1. Að sampla Benna Hemm Hemm finnst mér vafasamt, aðallega útaf því að hann er vinsæll íslenskur og ungur tónlistarmaður sem er ennþá að gera tónlist. Þetta væri soldið eins og ef Dre myndi sampla White Stripes (random nöfn). Það er frekar silly.
2. Trommurnar, þar að segja hvernig þær sounda en ekki hvernig þú raðar þeim upp, eru frekar wack.
Fyrir utan það fínt.
Hlustaði á hina taktanna líka og þú virðist alveg vera með sömplun á hreinu, þó séu ekki þau frumlegustu þá ferðu vel með þau. Helsta vandamálið þitt í þeim töktum er líka soundið í trommunum.
bara að svara þessu með benna hemm hemm,köttaði samplið meira upp en bankastjóri köttar kók,semsagt segi bara beint út hvaða lag er lagið sem ég samplaði “Til eru Fræ”…..sem er ekki samið eftir hann,og síðan hafa stórir artistar samplað vinsælar hljómsveitir.. eins og t.d. Grey album með Dangermouse (þó að sé pínu langsótt að vitna í hana….)
Annað sem mér datt í hug var fleiri leiðir til að choppa og fleiri leiðir til að spila sömplin. Mér finnst svolítið mikið af kannski sampli sem er C nóta. Hún er kannski slegin þrisvar og svo D nóta tvisvar og E einu sinni. Ef þið fattið. Annars flott og geðveikt efnilegt.
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..