Einhver fíkn .. Verð að posta einhverju, en svo þessi þráður verði ekki að neinu..
Hlakkar ykkur ekki geðveikt til sumarsins, ef við lítum á það þannig að maður frosni ekki á puttunum þegar maður fer út að bomba..? Ég sjálfur er að deyja!
Já ég er sammála þér. Ég er það nýr að ég byrjaði bara síðastliðin desember svo ég veit í rauninni ekki hvernig það er að bomba meðan það er ekki frost.
Meinar meðan það er ekki dimmt ;D en jú hlakka ikt til samt i sumar ,, t.d. gaman fyrir þá sem búa ennþá hjá foreldrum að gista í taldi út í garði og stelast siðan ut eithverntiman um nottina haha :D og fara að bomba (a)Ég og félagi minn ætlum allavegana að gera það ;D
Við gerum það alltaf. Ég og nokkrir félagar mínir(sem graffa ekki en koma samt alltaf með mér og teikna eitthvað skemmtilegt) förum alltaf út og endum túrinn 10-11
Vá chillaðu logis… sumir eru með aðeins meiri viljastyrk tiæ að mála en þú greinilega.. Þótt maður komist ekki út á nóttinni þá hættir maður ekki bara, hvaða helvítis píkuskapur er það. Maður finnur aðrar leiðir!
besta leiðin til að fá gott cancontrol er að tagga og bomba, og besti tíminn til að gera það er á næturnar á næturtúrum og að vera stórt nafn og fara ekki út á næturnar er ekki til!
ég geri bara á daginn og mitt tagg er útum ALLT mest af ´því þar sem ég bý þannig það er ekkert must að gera BARA á næsturnar og ég labba oft bara niður laugar veginn kl. 7 eða 8 á kvöldinn
Hvað er heimskulegt við það? Flestir sækjast eftir adrenalín kikkinu sem maður fær við þetta og það er svona hundrað sinnum meira ef maður gerir þetta um hábjartan dag.
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..