ég lofað þér því, að það er ENGIN að láta þig hafa þessi nöfn, þeir eiga skuldir á milljónir ef þeir myndu nást skildist mér, og þú færð ekki þessi nöfn, því lofa ég :)
Ég skil það vel, en mérþykir þú nú ansi góður að vilja ekki fara með þetta til lögreglunar, flestir myndu gera það :P Er þetta nýlega gert eða? Ég heyrði nefnilega að þeir væru hættir, en það er kanski kjaftæði :)
hef lítið álit á löggunni búið að vera í soldin tíma núna, búnað mála þennan helvítis vegg alltof oft, nenni því ekki lengur, ég veit fyrir víst að þeir eru ekki hættir held þeir séu á fyrsta ári í menntó og séu í MH..þetta fer allt að koma :)
haha .. gaman að sjá svona bjartsýna menn. En það er fyrir víst að ef hann neitar að mála yfir og þú ferð með þetta í lögguna eru engar sannanir til að hann hafi gert þetta.. Hver veit að hann sé að ljúga sem sagði þér þetta…
..trúnaður..enn og aftur hefur það bara enga merkingu fyrir þig drengur, leitaðu að orðinu í orðabók, you will be amazed ! Það eru til fleiri leiðir til að fá fólk til að viðurkenna gjörðir sínar :) hægt að vera mjög sannfærandi..
maður þarf ekkert að vera sannfærandi.. það var bara einhver að segja þér frá einu frægasta og öruglega sterkasta crewi á islandi og ég myndi nú segja að það væri frerakr alvarlegt eða e-ð þannig hehe
allavega kemst þetta upp verður þessu sem lét þig frá þetta eki í góðum málum
þar að segja ef þú ert búin að fá að vita hverjir þetta eru í raun og veru..
þú reyndar borgar ekki handrukkari vertu ekki svona vitlaus. það er hann sem leggur oná þetta 200 þúsund svo hann geti “greitt” sér ! en ef einhver skuldar þér 300 þús rukkar handrukkarinn örugglega vel yfir 500 þús og svo bættir hann á eftir þörfum!
nei… handrukkari kaupir af þér skuldina… hann borgar þér það sem þér er skuldað og rukkar rest… oftast er helming bætt við eða það 2faldað… þeir sem að ég þekki nenna ekki hreyfa sig fyrir minna en 200.000… en ég meina það eru ekki alli
hehe það var svo pottþétt enginn sem sagði þér hvað þeir heita, þú hefur pottþétt bara fattað að þú varst buinn að drölla bigtime með því að gera þennan kork…
þið vitið það. Að ef þið vitið nafn þessara manna getið þið verið ákærðir af lögreglunni sem samsekir að fela nöfn þeirra til að hjálpa þeim að skemma meira. með því eruð þið að hjálpa þeim að eyðileggja eigur annara.
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..