exodus er ekki rótin af þessu,ekkert sem exodus gerir er ólöglegt,exodus lætur fólk ekki fá brúsa og segir “Svona fariði nú að rústa miðbænum”.
Exodus er með mjög stranga stefnu gegn því hverjum hún selur og ég er viss um að hún stefnan muni ef eitthvað er verða strangari á næstunni.
Ég hef verið inní Exodus þegar embættismenn frá ríkinu hafa farið þangað og mér blöskraði,dónaskapurinn er ótrúlegur.ég hef séð bókstaflega hálfvita fara þangað inn og hóta öllu illu.það er enginn lagalegur grunnur fyrir því að banna “úðabrúsa” sölu í exodus. OG eina ástæðan fyrir því að þetta kom í fréttum er til að kveikja meira í reiðinni sem lögreglan er AÐ BÚA TIl.
Maðurinn sem kom í fréttablaðinu sem heitir Eiður Eiðsson veit gjörsamlega ekki neitt.Ég hef farið á fund með þessum manni og hann er ekki hæfur sínu starfi. Hann sagði að það borgaði sig ekki að hafa leyfða veggi, síðast þegar ég kíkti í Hafnafjörðinn sá ég varla krot og veistu hvað ÖLL UNDIRGÖNG ERU LEYFÐ, og ÖLL undirgöngin eru mikið notuð. Þessi umræða er búin að vera svo mikið rugl, að það er HÆTT að vera fyndið.
www.twitter.com/logifknpedro