kat
Nas-N***er
Hvenar kemur helvítið út?:S:@ er orðinn svo hevý spenntur:D:D:D. Eru ekki allir spenntir fyrir þessum disk?
nope hann er sonur gvuðs…
“Hiphop is dead” er mest lame nafn sem ég hef séð og svo gerði hann eitthverja grein um afhverju platan heitir hiphop is dead og hvað stendur a bak við það, getur það orðið meira lame?..Hefurru hlustað á hip hop is dead? þá gerðirru það allaveganna með lokuð eyrun… Common Sense svaraði þessari spurningu best “It's NAS he can name an album whateva he want's” “I think it's him saying that the really lyrical rap he likes is dead”… Enn tho finnst mér hip hop is dead hafa sannað það virkilega að hip hop lifir góðu lífi…
Everybody sound the same, commercialize the game
Reminiscin' when it wasn't all business
If it got where it started
So we all gather here for the dearly departed
Hip hopper since a toddler
One homeboy became a man then a mobster
If the guys let me get my last swig of Vodka
R.I.P., we'll donate your lungs to a rasta
Went from turntables to mp3s
From “Beat Street” to commercials on Mickey D's
From gold cables to Jacobs
From plain facials to Botox and face lifts
I'm lookin' over my shoulder
It's about eighty niggaz from my hood that showed up
And they came to show love
Sold out concert and the doors are closed shut
og núna Ni**er, og hann kemur orugglega með grein um það, “þetta orð er of litið sagt” eða eitthvað álíka heimskulegt, vona allavegana að hann græði næga athygli útá þetta.auðvitað kemur grein um það? hallóóó soulja boy var spurður um merkingu tell'em… hallóóó heimsfrægur gaur verður spurður útí nafnið á plötunni sinni…
Afhverju? ekki bara að skira plötuna “words” eða eitthvað.váw þér tókst sjálfum að búa til meira lame titill góóóóður
Annars held ég að hann sé að reyna að vera þekktari, láta hann sjást í blöðunum, viðtölum, fréttunum, ná til ungu kynslóðarinnar…Nas að reynað vera þekktari ?!?!?! Held að nas geti ekki orðið þekktari nema hann myndi droppa hringitóna plötu með dönsum… eða með að pissa yfir 16 ára stelpu… Ná til ungu kynslóðarinnar er nátturulega það sem allir rapparar eiga að gera… Til að hafa áhrif á samfélagið er náttlega best að hafa áhrif á ungu kynslóðina… I KNOW I CAN BE WHAT I WANNA BE… Ekkert nýtt… ENN HVERNIG FÆRÐU NAFNIÐ NIGGER SEM EITTHVAÐ TIL AÐ NÁ TIL YNGRI KYNSLÓÐARINNAR?!?!?
ég held að greyið viti bara ekkert hvað hann er að gera og er að labba á vegg.Uhh segðu mér eitthvað sem nas hefur ekki náð framm í hip hoppi… þegar þú ert búinn að því segðu mér þá að hann viti ekki hvað hann er að gera… Eini maðurinn sem hefur lifað af beef við JAY-Z, 2pac og fleiri merkiketti… Maðurinn gaf út illmatic þarf ég að segja meira?..
Hann kannski veit ekki að því en það er til svart fólk þarna úti sem taka þessu orði alvarlega, nógu alvarlega til að skjóta Nas.Það er pointið gera þetta orð að ómerkilegra orði… Fólk drepur fyrir þetta orð… Það er svo heimskulegt þannig afhverju ekki að reynað gera nigger að bara orði einsog önnur orð… einsog þú sagðir “word”… mínus eitt ess reyndar…