og btw nenni ekki að gera nýjan kork en plíííííííííííís ekki tagga á strætóupplýsingaskiltið, þar sem stendur hvenær strætó kemur og hvert hann fer. það er ógeðslega pirrandi..
já þetta eru 25 ára gaurar frá svíþjóð. var á röltinu upp i brh sá þá tagga og þeir hótuðu mér með hníf en ég hljóp í burtu þannig ég þori voðalítið að segja taggnöfnin þeirra. þetta eru brjalaðir thugs.
þetta er útum allt í grafarholti þeir voru að graffa með sc og doc og einhverju easy cb var verst en síðan heyrði ég að veir voru lamnir upp í grafarholti
afhverju eru allir að segja grafarholt er algjört ghetto það eru bara gangsterar þar eru ekki alveg jafn mikið að öðrum gangsterum í breiðholti eða bænum eða eikku staðar annars staða
LEIM GRAFF HJÁ ÞEIM Í CB.. En allavegana já..allir í Grafarholti að pússa bling? Þekkti fullt af brjáluðu fólki þanna..samt ekkert það brjálað :) Þannig ekkert vera neitt hrædd/ir við að fara þangað..verðið ekkert lamin :') Pízz
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..