Það er ekkert að því að gera það á mixtape-um og svoleiðis en ef einhverjir eru að nota takta frá öðrum og láta það á plötuna sína eins og Mos Def gerði á True Magic þá finnst mér það frekar ansalegt.
Mér finnst það bara mjög cool og finnst ekkert að því að leika sér með takta frá öðrum artistum. Þetta er mjööög mikið gert í USA og um alla evrópu svo afhverju ætti þetta ekki að vera leyfilegt hér á klakanum?
svo já mér finnst það cool… á meðan það er ekki verið að setja það á plötur eða í útvarp… Finnst mega fara á netið og á mixtape. Þetta er mín skoðun allavega
Finnst voðaskemmtilegt að heyra menn gefa gömlum töktum nýtt líf og gefa þeim sinn stíl… Enn það á bara að vera á mixtape-um og svoleiðis shitti. Plötur eiga að vera eitthvað nýtt og fresh.
Það er kannski allt í lagi að leika sér með beat frá öðrum og stílisera það á sinn eigin hátt, en það verður líka að laga það að sínu dóti og breyta honum. Ef heill taktur er hreinlega tekinn úr öðru lagi og spittað yfir finnst mér það ógeðslega asnalegt.
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..