Það byrjaði þannig að erpur skrifaði víst í undirtónum að hann fýli ekki íslendinga sem rappa á ensku minnir mig og þá fóru þeir eitthvað að rífa sig og magse gefur út diss á hiphop tamus vol3 of anthony líka og þá halda rottwieler tónleika á gauknum minnir mig sem heittir ervðadrykkja fackulty þar sem var smarties í boði og eitthvað þannig og anthony stendur fyrir uttan og spyr bent hvort hann viljit“take it to some brooklyn shit” og ekkert gerist lengi síðan eru rottwieler að spila á kaffi reykjavík sama dag og framaldsskóla verkfallið byrjaði og voru með eitthvað smá diss í gangi og þá er hennt glasi sem fer í bola og þannig brjótast út slagsmál á milli rottwieler og fackulty og nóg með það og gerist voða lítið á egtir það fyrr enn á menninganótt þegar rottwieler eru að spila og þá kemur anthony og ættlar að bum rusha sem tókst ekki það vel að honum var hennt strax ad sviðinnu og hann og magse eru elltir af rottwieler aðdáendum og síðan stuttu fréttist að erpur hafi verið laminn fyrir utan prikið sem var lygasaga og nokkrum dögum seinna þá fréttist að rottwieler og fackultu væri búnir að sættast mikill léttir en síðan alltí einu á icelandic airwaves er anthony byrjaður aftur og síðan núna á guru.
Þetta er það sem ég veit best er ekki viss hvort þetta sé allt rétt hjá mé