Ég verð að fá að segja mína skoðun á þessu öllu saman
Mér fannst ant lew/maximum gífurlega góðir ólíkt flestum öðrum sem eru að tjá sig á þessari umræðu.. Mér finnst fólk hér ekki líta á þetta frá hlutlausu sjónarhorni, þegar Anthony talaði um að hann væri eins real og Guru þá var hann ekki að setja sig í sama klassa og Guru, hann var ekki að líkja sér eða sinni tónlist við Guru á nokkurn hátt, hugtakið að vera real getur orðið mjög twisted þegar umrætt mál er ekki rætt um frá sanngjörnu sjónarhorni, Anthony var að segja að þeirra tónlist kæmi frá hjartanu´og sálinni(Matti segir svo) eins og Guru, það að tónlist Guru's komi frá sálinni er eitthvað sem ekki er hægt að vera í vafa um og Anthony vill meina að svo sé einnig með sína tónlist, er kaldhæðni í því? tónlist Ant lew/maximum er ekki gerð til að heilla litla krakka sem finnst fyndið að stunda kynlíf(eins og ég sé rottweiler) þeir eru samkvæmir sjálfum sér, og eru með innihald í sínum textum.. Rotweiler hundar, mér finnst þeir ekki slæm hljómsveit sem slík, en þeirra tónlist er oft á tíðum innihaldslítil eða innihaldslaus, að segja mamma þín þetta og pabbi þinn hitt Davíð Oddsson má koma ef hann sígur mig, þetta myndi hljóma ákaflega fyndið í eyru 11-14 ára krakka og þar sem taktarnir þeirra eru fínir þá hlýtur þetta að seljast, þetta er hannað til þess að seljast, rotweiler eru ekki “real” eins og ég sé hugtakið.. og ef þú ætlar að kommenta á þetta þá bið ég þig að vera ekki með einhverja vitleysu eins og að dissa fyrir stafsetningu eða eitthvað svoleiðis