Bestu íslensku rappararnir; Elvar, Opee, Tiny, Erpur, Bent, Dóri DNA, Byrkir, Class B, Heimir béjoð..
Það er MJÖG erfitt að velja þann besta sem er bara… í heiminum og ég hef náttúrulega ekkert heyrt ALLT en þeir sem eru ofarlega á listanum eru m.a Slug, Common, Brother Ali, Nas, Chino XL, Promoe, Travis McCoy, Lauryn Hill, Cunninlynguists, Cage, Sage Francis og svoooo margir..
Millilenti… Var bara á móteli yfir nótt vegna þess að eg varð svo lánsamur að fá flug svona 10 tímum fyrr þannig að ég gat bara tjillað á móteli og hvílt mig fattaru :)
Erpur er ansi góður rappari. Sá sem fer mest í taugarnar á mér er enginn sérstakur en sá sem mér finnst asnalegastur og leiðinlegastur er Dóri DNA.
Flestir sem hafa séð mig commenta á þetta áhugamál ættu að vita að svar mitt við besta Hip Hop bandi allra tíma sé Cypress Hill.
Sá rappari sem mér finnst allra lélegastur í heiminum er ábyggilega bara Dóri DNA, mér dettur ekki í hug G-Unit né 50 Cent því þeir eru fínir rapparar þó svo að ég fýli alls ekki þeirra stuff.
Bætt við 6. apríl 2007 - 21:18
Svo er auðvitað Chino XL frábær rappari þó svo að ég hafi ekki kynnt mér hann mikið.
það eru svo margir sem eru góðir og nenni ekki að telja þá upp en svo ég nefni dæmi biggie og 2pac eru helvíti góðir en ég er ekki mikið í íslensku rappi þannig það er ekkert þar og það er eiginlega enginn sem fer í taugarnar á mér gef flestum séns til að sýna fram á hvað þeir eru að gera
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..