Ertu að meina bara.. svona.. FALLEG lög eða ástarlög eða hvað ? Allavega nokkur SMOOTH lög :
SOMETIMES I RHYME SLOW - THE LIGHT VS. HEARTBEATS (COMMON VS. JOSÉ GONZÁLES) (ÓÞÆGILEGA flott!!) Cunninlynguists - Mic like a memory Cunninlynguists - Love ain't Cunninlynguists - Rain Cunninlynguists - Missing Children Cunninlynguists - Nothing to give Cunninlynguists - The gate Cunninlynguists - Caved in Aviation - You were my everything Last emperor - heaven Last emperor - one life RZA - I've never seen ft. Xavier Naidoo Afu-Ra - Why cry Atmosphere - A girl named hope Gym class heroes - Papercuts Hush - No tomorrow (samplað úr Mad world) Hush - While my guitar gently weeps Dangermouse and Jemini - I'm a DooMee Das EFX - Changes Fræ - Að eilífu ég lofa
Vá.. ég veit eiginlega ekkert hverju þú ert að leita að en getur svosem prufað þetta.
og appreciation remix með cunnin Andrea! Ég er bara hér til að bæta við, ég nenni ekki að gera lista :D Datt reyndar allt í einu eitt lag í hug, nú er ég ekki lengur að svara þér andrea :p Winter's going með Dj signify og Buck 65
Unknown Prophets - Lord Please .. ef það er ekki fallegt þá er ég algleyminn fyrir fegurð.
Bætt við 26. janúar 2007 - 11:12 Promoe - Positive And Negative Nas - Take It In Blood The Mexakinz - Instinct Keith Murray - To My Mans Funkdoobiest - Rock On Necro - World Gone Mad Chino XL - Poison Pen Busta Rhymes - Anarchy M.O.P. - To The Death AZ - Doe Or Die Arsonists - Worlds Collide
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..