Hey er ekki hægt að gera kork um graff hérna ? ég veit að það er ekki tónlistartengt, en kommon hiphop er lífstíll og graff er hluti af hiphop lífstílnum
Já ég veit, þetta á heima alveg jafn mikið á báðum áhugamálunum, en ég held að þetta yrði virkara hér. Allavega ekki óvirkara þar sem þetta er eiginlega alveg dautt á myndlistar áhugamálinu.
Þetta er nú fjarri því að vera almennilega aktívt þarna og ég held að þetta myndi fá mun meiri athygli hérna inná. Ég er búin að tala við vefstjóra, sjáum hvað hann segir.
Já ég er nokkuð viss um að það yrði aktívara hér á /hiphop en samt sem áður þá þetta auðvitað heima á /myndlist. Kannski væri bara fínt að flytja þetta yfir hingað þar sem þetta graff hefur alltaf eða lengi verið í hip hop lífstílnum.
Finnst þetta meira flokkast undir Bókmenntir og listir heldur en Hiphop tónlist. Sjálfum finnst mér þetta hvort eð er tilgangslaust og enginn tilgangur í að reyna að ræða um graff, en það er mín skoðun.
Þetta er eitt af hiphop elementunum sem þýðir að réttilega flokkast þetta alveg undir hiphop. Við erum með graff tengla og break dance o.fl. plús það að þetta fær nær enga athygli á /myndlist. Það eru mikið fleiri áhugamenn sem stunda t.d þetta áhugamál held ég og þó svo ég eða þú hafir takmarkaðan áhuga á graffiti þýðir það ekki það séu ekki margir sem gera það. :)
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..