>Herna var að pæla sko…finnst ykkur asnalegt að hlusta á hip-hop og rap allan dagin eins og ég geri og er svo að spila á rafmagns gítar…..?
Skítköstin mega fara til helvítis
Bætt við 13. desember 2006 - 16:31 ef þið skiljið ekki þá er ég gítarleikari og er búin að vera lengi en ég fíla samt engann metal og rokk næstum…..elska hip-hop og rapp
Það er alls ekkert að því maður! Þú gætir hitt einhverja hiphoppers og jafnvel spilað inní lögin þeirra. Ég hlusta á hiphop en það er fátt betra en gott gítarsóló hehe. Ég geri hiphop beats og ætla fá vini mína sem spila á hljóðfæri til að leggja sitt af mörkum, það verður bara enn skemmtilegra maður.
Shit dawg… Ekki hlusta á fólk maður… þú ert þú og það er það… vertu þú sjálfur og vertu stoltur fyrir það sem þú tekur þér fyrir hendur. Sterkustu persónuleikarnir geta farið sína eiginleið ekki vera dauður fiskur og fylgja alltaf straumnum… Enginn getur ákveðið þetta fyrir þig hvað þú vilt nema þú sjálfu
Haha, alls ekki.. ég á gítar.. meiraðsegja þrjá. Hæfileikarnir ekki í hámarki kannski en hell, þér á að vera sama um hvað öðrum finnst :)
Bætt við 14. desember 2006 - 15:47 Plús, ef þig langar að gera tónlist finnst mér alltaf lang flottustu hiphop beatin innihalda gítar, fiðlur, píanó og annað slíkt :)
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..