Var í vinnunni um daginn, og var að hlusta á tónlist, svo kom lag með Undirheimum, og vinnufélagi minn spurði mig hvað söngkonan héti sem væri að syngja þetta lag. Mér fannst það fyndið.
Dabbi T (og rest af hugrof?) vs. Stjáni Hugrof vs. Undirheimar Hugrof vs. Mattador (miðað við það sem stendur hér að ofan)
það er
bara Dabbi T vs Stjáni(Mag-B stendur bara við hliðan á Dabba) svo er það Ofvirkni og Mag-B vs Bjarki sabío og ég veit ekki með mattador held að það sé bara Mag-B sem er að dissa hann
Þessir guttar úr Hugrof eru kannski ekki stærri en guns og stærri en cigarettes en þeir eru svo sannarlega stærri en túttubyssur og stærri en logandi strá.
ain't nothin' wrong with a little morning masturbation
Yub i know..þeir eru nú bara tveir. Og það vita ekkert allir hver bjarki i undirheimum er.En já þetta er bara á Bjarka.Það er heldur ekki mikil ástæða fyrir að setja eitthvað útá Halla því hann er komin á mútur og hann er pottþétt ekki að semja þessa rugl texta.
Ég skil samt ekki, afhverju í andskotanum að vera að setja út á þá ? Gerir lítið gagn.. Hvað er fólk að reyna að gera ? ‘hreinsa’ hiphop eða ? Það er ekki honum að kenna að hann sé ekki kominn á mútur og hann semur þá texta sem hann vill semja. Beef eru gay og það er ekki aldurstakmark á að semja tónlist
ég er reyndar alveg sammála þér.en þú ert með þína skoðun á þessum undirheimagaurum. Ég er ekki alveg að fíla þá og textana þeirra.En hef ekkert heavy á móti þeim.Ef ég myndi sjá þá ég myndi ekkert hoppa á þá og byðja um eikka beef!!
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..