Viltu gott svar. Ein stór ástæðan fyrir því að ég er hættur að svara á hugi.is er því það eru alltaf til naut heimskir fávitar einsog þú, “JÁ ÞÚ” sem svara manni. Fávitar einsog þú hafa alltaf nóg að segja, Þó fávitar einsog þú hafa ekki einu sinni hugmynd um hvað sá sem skrifaði var að meina eða segja. Fávitar einsog þú hafa alltaf nóg að segja um umræðuefni sem þeir hafa ekki einu sinni eitt einasta vit í. Er það ekki það skemmtilegasta? Furðulegasta? Það eru alltof margir fávitar hérna sem tjá sig um hluti sem þeir vita EKKI RASSGAT UM !!!!!!!!!!!!!!!
Þú svarar mér, Ert rosalega harður. Samt á sama tíma vælandi án þess að vita það. Það sem þú segir um það sem ég sagði, Hefur þú enga hugmynd um. Þú veist ekkert hvað ég er að meina. Enn samt ertu alveg nógu gáfaður til að geta tjáð þig um það. Gerðu hugi.is greiða, Láttu eyða “Accountinum” Þínum. Því þú talar of mikið um hluti þó þú vitir ekki rassgat um hvað þú ert að tala. Skiluru núna afhverju ég hef engan áhuga á því að tjá mig við þig? Um þetta? Ég veit að ég þarf ekki að gefa þér skýringu. Því þú hefur enga hugmynd um hvað ég er að segja. Og bara fyrir það að hafa ákveðið að tjá þig um það, Ákvað ég að ekki gefa þér skýringu. Ekki einu sinni leyfa þér að vita hvað ég væri að meina. Því það er mjög fyndið að sjá “Gáfaða” Gaura tala um hluti sem þeir vita ekkert um. Já ég sagði “Gáfaða” Þú veist hvað kaldhæðni er? Slepptu því að svara þessu. Þú lýtur nógu heimskulega út fyrir.