Enn og aftur sýniru hvað þú ert heimskur. Já byrjum uppá nýtt.
Fyrigefðu að þú sért svona naut heimskur. Ég bara vissi það ekki ætlaði mér aldrei að móðga þig. Þetta var ekki beint að þér. Fyrigefðu.
Hahahahahahahahahaha.
Og segir mér að lesa þetta yfir aftur?
Okay, Byrjum hér.
“Dyrlingur - Hvaða fokkin vanviti nennti að hlusta á þetta afturábak. Til að reyna finna þetta? Plús það sem stendur, Er bara eitthvað sem þessi sýruhaus hefur verið að ýminda sér.
En hvað veit ég.”
-
Hér er ég að tala um þann sem bjó til myndbandið. Veit ekki hvað móðgaði þig við það. En well. Lítið sjálfstraust myndi útskýra það.
“Flip2 - woo bara harður öss”
-
Hér ert þú að koma með leiðinlegt comment um mig eftir að ég var að tala ílla um mann sem ég þekki ekki. SEM ER EKKI ÞÚ, Eins erfitt það er fyrir þig að skilja það. En ég var ekki að tala um þig.
“Dyrlingur - Ef þér finnst þetta að vera harður þá ertu án efa mjög ”Mjúkur?“”
-
Well, Hér var ég að reyna átta mig á afhverju þú vast að byrja rífa þig við mig. Og ég áttaði mig ekki á því fyrst.
“Flip2 - Auðvitað er þetta að vera harður.
Venjulegur maður myndi bara segja ”ég nenni ekki að hlusta á þetta afturábak“ eða ”pf hver nennir að hlusta á þetta afturábak“.
En harðir gaurar segja t.d. það sem þú sagðir ”Hvaða fokkin vanviti nennti að hlusta á þetta afturábak“. Ég sé fyrir mér að þú sért einn af þessum ofur svölu með fjorvalt sjálfsálit en þeir eru í raun með.”
-
Hér ertu enn og aftur leiðinlegur við mig. Og þarna fattaði ég afhverju. Þú hélst að ég væri að kalla þig “Vanvita” Sem ég var EKKI að gera.
“Dyrlingur - Hahaha, Þú ert alveg að miskilja. Ég hlustaði á þetta afturábak.
En ég var að spá í, Hver nennti því upphaflega. Því sá sem hefur fundið þessi leyniorð hlytur að hafa þurfað að hlusta á þetta aftur og aftur.
En sjálfur var ég ekki að heyra það sem var skrifað að hefði verið sagt. Þannig þess vegna kallaði ég hann sýruhaus.
En já, Í rauninni er ég með mjög stórt sjálfsálit á sjálfum mér. Kemur því ekkert við hvort ég sé harður eða ekki. En þú ert svo svaka harður að þú getur dæmt fólk sem þú þekkir ekki neitt. ”Sé fyrir mér feitan gaur sem hefur aðeins stundað einu sinni kynlíf á æfi sinni“ Sagt í kaldhæðni. Idjót.”
-
Hér var ég að útskýra fyrir þér. Og auðvitað svara fyrir mig. Ég var að svara fyrir mig eftir að ÞÚ upphaflega byrjaðir að rífa kjaft við mig.
“Flip2 - Skil þig, annars þetta comment þarna benti til að þú værir harður.
Þú ættir að reyna að laga sjálfsálit þitt, það er ekki gott að vera með meira sjálfsálit en maður er með í raun og veru, kemur fólk meira til að hata mann.”
-
Hérna vastu að koma með enn meiri leiðinleg comment um mig. Mér fannst ekkert hart við upphaflega commentið mitt. Og svo ertu að reyna kenna mér hvernig ég að lifa? Eða hvernig mér á að finnast um sjálfan mig? Nei. Og já, Hér byrja ég að hugsa… Ef þessi fáviti vill rífa kjaft, Þá skal ég gefa honum það sem hann vill. Eftir það byrjaði ég að kalla þig heimskan, Fávita, Sorglegan, Og fleirra. Því þú augljóslega vildir það.
“Dyrlingur - Veistu, Þú ert svo heimskur að ég vorkenni þér. Ég var ekkert að reyna koma út sem harður. Ef þú lest yfir commentið aftur þá kannski áttar baunin í hausnum á þér það.
En ég tel það mjög ólíklegt þar sem þú ert svo hrikalega naut heimskur.”
-
Einsog ég sagði, Þú vildir þetta. Ég vildi ekki rífast. En þú bara hættir ekki að tala ílla um mig og vast að reyna segja mér hvernig á að gera hlutina? Hahaha.
“muuu1 - Veistu þú ert Hálfviti svona án gríns ? Já auðvitað eiga allir að skrifa eins og þeir hafi fengið 15 í sunndags skólanum. og held það sé bara betra að hafa meira sjálfsálit”
-
Þessi sá hvað þú vast að gera og auglóslega fanst það vera mjög heimskulegt af þér. En þú áttaðir þig samt ekki á því. Eftir að 2 menn voru að segja þér að þú værir að gera vitlaust. Samt áttaði baunin á þér það ekki.
“Flip2 - Vera bara maður sjálfur.. ekkert vera að leika eitthvern harðari gaur en maður er í raun og veru. Annars er þetta ekki mitt mál, bara þoli ekki harða gaura, eða svona ”Wannabe harða“”
-
Hér ertu enþá að tala ílla um mig. Ekkert við “upphaflega” comment mitt var hart. Og ekkert af því var beint að þér. Það var upphaflega bara einn vitleysingur (ÉG) Að kalla mann vanvita sem nennti að hlusta á þetta lag aftur og aftur afturábak. Það var ekkert hart við þetta comment.
“Dyrlingur - Enn og aftur. Ég sagði það upphaflega, Ef þér finnst eitthvað hart við þetta comment. Þá ertu án efa mjög ”mjúkur?“. Og trúðu mér þú vilt ekki að ég ”Leiki“ harðan, Því það endar bara með því að bein í þér brotna. Og þarna máttu segja að þetta comment hafi verið ”Hart“ En að kalla einhvern sýruhaus sem bjó til þetta myndband vanvita er ekki ”Hart“ og er ekki að leika ”Harðan“
Andskotans vanviti þinn.
Plús… Ég er með mjög gott sjálfstraust og ég er 104 kg stunda líkamsrækt 5 daga í viku. Sem þýðir að ég er ekki feitur. Ég hef mjög góða ástæður til að vera sáttur með sjálfan mig. Annað en þú. Og jafnvél þó ég viti að ég er algjör ”Massi“ og er með gott sjálfstraust segi ég ekki um sjálfan mig að ég sé ”Harður“ Ég er harður fyrir það sem sál mín hefur þolað ekki það sem ég geri eða segi. En þú ert nátturulega svo heimskur að þú myndir ekki vita svona hluti. Vorkenni þér bara.”
-
Hérna var ég að reyna útskýra þér hvað væri hvað. Og afhverju ég er með gott sjálfsálit á sjálfum mér. Þó það tengist upphaflega commenti mínu ekkert. En þú vast að tala um að ég væri með of mikið sjálfsálit. Nei ég er með gott sjálfsálit. En ekki of mikið. Og ég var ekki að leika harðan.
“Flip2 - Gott að þú sért i likamsrækt, en i just dont give a fuck?”
-
Hér vastu að reyna leika mig. En einsog ég segi, Mitt upphaflega comment ef þú veist hvað það þýðir. Var ekki beint að þér. Þú vast allan tíman að vera leiðinlegur og tala ílla um mig. Þangað til ég byrjaði að svara fyrir mig. EFTIR að þú byrjaðir að vera leiðinlegur. Og hér segistu vera leika mig? Leika harðan? Það sem ég sagði upphaflega var ekki beint að þér. Og þess vegna vastu ekki að leika mig. Því þessi orð voru beind að mér. Enn og aftur vastu að vera leiðinlegur við mig. Útaf engu.
“Dyrlingur - Má ég sjá… Ertu ekki sami fávitinn sem var að væla um að ég sé með of mikið sjálfsálit? Þetta er svarið við því. Djöfull ertu shit fuckin heimskur. Vááááá….
Þeir sem hugsa vel um líkama sinn hafa gott sjálfstraust og gott sjálfsálit á sér.
En jæja.. En og aftur ertu svo heimskur að þú myndir ekki vita það.
Dude. Slepptu þessu bara. Stay in school. Og hugsaðu vel um sjálfan þig og hættu að reyna dæma fólk sem þú þekkir ekki neitt. Það fær bara fólk upp á móti þér.”
-
Hér er ég að útskýra fyrir þér. Og að reyna biðja þig um að laga sjálfan þig. Því þú ert leiðinlegur. Ég gerði þér ekkert upphaflega, Samt vastu leiðinlegur við mig. Auðvitað á endanum byrja ég að vera leiðinlegur við þig.
“Flip2 - Sko, þarna var ég að leika þig. Þér fannst þetta harða comment ekkert alltof skemmtilegt huh?
Búinn að face-a sjálfan þig, gg.”
-
Þú vast ekki að leika mig, Því ég var ekki leiðinlegur. En einsog ég segi, Mér fanst ekkert hart við það sem ég sagði. Og skil ekki afhverju þér finnst það.
“Dyrlingur - Leika mig? Upphaflega commentið mitt var ekki til þín og var ekki um þig. En það er leiðinlegt að vita að þú hefur svo lítið sjálfstraust að þú takir það til þín. Þó það augljóslega standi þarna að þetta er ekki til þín. Og mér fanst ekkert ”Hart“ við þetta comment. Og nei það var ekki skemmtilegt því, það var beint að mér. En nei ég er ekki búinn að facea sjálfan mig, Þar sem upphaflega comment mitt var ekki beint að þér. Ég var að tala um mann úti í heimi sem mun aldrei á æfi sinni vita að ég hafi sagt þetta um hann. Hinsvegar byrjaðir þú að vera leiðinlegur við mig og augljóslega svara ég því. Og enþá ertu svo heimskur að þú fattar ekki að hætta.
Mér finnst ekkert svalt við það að blóta, En ég er bara reyna koma skilaboðum í litla heilan þinn sem virðist ekki vera hægt. Þess vegna vorkenni ég þér. Og ef þér finnst einsog að aðrir haldi að þeir séu svalir því þeir blóta… Þá segi ég það aftur, Ekki dæma fólk sem þú þekkir ekki.
Enn og aftur, Hættu að gera þig að fífli. Hættu þessu rugli. Hættu að reyna svara mér með ”Lelegum“ Comebacks. Æjjj veistu hættu bara tjá þig almennt.”
-
Hér er ég enn og aftur að reyna útskýra fyrir þér það sem virðist vera ómögulegt. Að ég var ekki leiðinlegur við þig. Og ég var ekki að reyna vera harður.
“Flip2 - well núna ertu bara byrjaður að bulla og segja eitthvað stuff sem a lika við um þig, og jú þú ert búinn að face-a sjálfan þig vel, lestu allt yfir og sættu þig svo við það.
”svo ertu svo heimskur að þú hættir ekki að svara“, hættir þú að svara? nei hélt ekki, þá ertu alveg eins, og ert í rauninni að tala um sjálfan þig lika, Double face.
..og já þetta er pointless, ég nenni ekki að rifast við þig, þú ert bara eitthver drulla útí bæ, gaman að tala við þig annars, núna veit ég allavegana um einn þroskaheftan gaur á þessu áhugamáli, kannski að maður finni fleirri.”
-
Ég var að lesa allt yfir. Segðu mér að ég hafi byrjað að rífa kjaft við þig. Það vast þú sem byrjaðir að þykjast vera harður og tala ílla um mig. Þó ég gerði þér ekkert.
Ef þú sérð ekki að þú vast leiðinlegur, (Wannabe)Harður. Þá ertu bara mjög heimskur.
Segðu mér, Eru þeir ekki wannabe harðir sem eru á netinu og leita sér uppi einhvern til að tala ílla um og vera leiðinlegur við? Því það er það sem þú gerðir. Ég gerði þér ekkert. En þú vast samt mjög leiðinlegur við mig. Og veistu, Ég ætla segja þetta. Fyrigefðu að þú skulir hafa svo lítið sjálfstraust að þú byrjaðir að tala ílla um mig. Fyrigefðu að ég var ekki leiðinlegur á móti fyrst. Fyrigefðu að ég hafi fengið nóg og byrjaði að vera leiðinlegur á móti. Fyrigefðu. Ætlaði ekki að vera fyrir þér harða manneskja.