Já margt bendir til þess að eminem kemur, hann er reyndar ekki viss, en í síðustu skoðunarkönnun frá gallup sýnir að eminem eigi mun fleirri aðdáendur hér en rolling stones :)
Rolling stones 24% Eminem 76%
Þannig allir sem vilja eminem frekar en stones geta verið sáttir því það eru mun meiri likur á að við fáum emma :P En það getur auðvitað allt gerst.
Hann sagði í XXL minnir mig að hann gæti aldrei retire-að alveg en hann er hættur að rappa og hættur að túra og er bara að pródúsa. Hélt að það væri ekki alveg það erfitt að ná þessu
Af hverju helduru þá að það sé eitthvað til að hlakka til að litla Ísland fái Eminem eftir ár? ekki einu sinni eftir ár.. því þá byrjar hann að túra og byrjar á öllu frá USA til Moldóvíu og Ísland er pottþétt ekki þar á milli..
hann fer auðvitað ekkert bara til íslands, hann myndi örugglega taka nokkur lönd í leiðinni. En hann veit að hann á slatta af fan's hérna og auk þess hefur hann aldrei komið hingað áður.. Annars ekki spurja mig, þetta eru bara heimildirnar sem ég fæ, ég get ekki bætt neinu við.
Left the keys in the van, with a gat in each hand Went up in Eastland and shot a policeman Fuck a peace plan of citizen bystands But shit is in my hands, here's your life span For what your life's worth this money is twice than Grab a couple grand and lay up in Iceland
Eða:
Left the keys in the van, with a gat in each hand Went up in eastland and shot a policeman Fuck a peace plan of citizen bystands But shit is in my hands, here’s your life span For what your life’s worth this money is twice than Grab a couple grand and live a nice land
Nema þú sért að meina hverri þjóð fyrir sig… þá væri hlutfallið talsvert lægra en 10%…
En ég meina þó Ísland sé lítið er hægt að halda tónleika sem borga sig eins og t.d. Metallica og Deep Purple sönnuðu… Eminem nær þó ekki eins mörgum og ég trúi því ekki að fleiri myndu fara á Em en á Stónsarana…
Hann er ekki hættur að rappa:SHann er að taka pásu og svo er hann alveg ennþá með tónleika?!?Anger management var ad klarast:Sakkuru ætti hann ekki að halda tónleika ennþá þó hann sé ekki að semja:S:S
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..