Ertu virkilega heimskur eða? helduru í alvöru talað að einhver gaur eins svo þú sért að reyna þig fram í rappinu?ég hef verið hér í nógu langan tíma til þess að geta greint á milli skítkasta og alvöru rímum. Og það að ráðast á mig með einhverju svona :
Ég sé engann vera að væla hérna nema þú, hlýtur að hafa átt einhverja erfiða barnæsku eða eitthvað slíkt fyrst þú kemur með einhver sona komment og byrjar fullyrða að þetta séu einhverjir rokkarapollar.
Hvað veist þú nema þetta sé einhver að reyna fyrir sér í rímum?
Ekki láta það bitna á öðrum að þú sért óvinsæll eða á eilífum túr eða eitthvað.
Þetta hlítur að hafa farið inn á þig, annars væriru ekki að koma svona komment, út af því ég las þig eins svo opna bók, og nei ég hef ekkert átt erfiðri barnæsku en flestir, nema þú sért þá að meina þessa dekruðu krakka í dag, jú þá má segja að ég hefði átt erfiðri-barnæsku en þeir!hah,O.G. Óli, það er engin það heimskur að geta ekki séð í gegnum þetta! Í alvöru talað, að geta svarað mér svona, eins svo áðan, þá getur ekki verið að þú getir ekki gert betri rímu en þetta?
Ég sé engann vera að væla hérna nema þú
Bjóstu við því að ég stæði á hliðarlínunni og horfði á eða? Á meðan þú og félagar þínir komi og pósti einni annarri fake-rímu.
Ekki halda að þú getir svarað mér aftur, þú veist að ég hef rétt fyrir mér, þannig ekki vera að snúa út úr né koma með einhverja þvælu!
(Og bíddu væri áhugandi Hip-Hop ekki búinn að skrá það sem áhugamál, af hverju að fela það? Svo er eins svo að allir sem komi með þessar djók/fake rímur séu áhugamenn Metal's áhugamálsins, hverning stendur á því? Er þetta bara þvílík tilviljun?)