Fauk í þig, æi dude ég veit að stjórnendur eiga ekki að segja þetta and shiiiii, vera betri mennirnir á huga en ég verð bara að segja þetta: eftir það sem ég hef lesið eftir þig hérna þá er ég ósköp hræddur um að þú sért hreint út sagt fáviti.
Ég veit að þú átt eftir að svara fyrir þig(auðvitað) en ef þú værir að sjá hvernig þú ert búinn að vera þá myndirðu skilja það!
Þú æsir þig hægri vinstri og virðist alltaf vera voða tilbúinn í slag útaf einhverjum net beeeeefum. Þú ert að æsa þig ef það koma myndir af hinum og þessum röppurum sem þú fílar ekki.
Þú æsir þig þegar fólk er með aðra skoðun en þú.
En veistu hvað? Þetta er ekki allt um þig, fólk má hafa sínar skoðanir án þess að það fjúki í þig og þú farir að gera þig tilbúinn í slag.
Og plús það að Tupac er nú dauður svo að no harm done með þessu svari.
Ekki misskilja mig, ég elska 2Pac en ég sé enga ástæðu til að æsa mig útaf einhverju svona.
Og dude ef þú vilt, svaraðu fyrir þig fullum hálsi, ég virði það, það verður ekkert ritskoðað(ekki af mér allavega) eða klagað í yfirstjórnendur um bann(eins og sumir gera). Ég er bara mjög forvitinn með að sjá útkomuna.