Það er lag með Mos Def á RJD2 is god disknum, sem er GEEEEÐVEIKT! tjékkið á því.
Heyrði það fyrst þegar ég lét diskinn rúlla þegar ég var sofandi, og þetta lag kom í draumnum, og þá var ég allt í einu kominn í svona “hip hop singstar” og var að rappa þetta lag, djöfull var það skrítið og spes hehe:D
mér er allveg nákvæmlega sama um nafnið mér finst þeir bara mjög góðir og svona.. mér finst I Wish (R.I.P Dóri and siggi ) mjög gott .. og líka mjög gott Party time og Girls kemur smá á eftir ..
veistu það skiptir máli..svo getum við farið lengra og spurt “Af hverju í anskotanum skiptir máli hvað platan þeirra heitir” “Afhverju í andskotanum skiptir máli hvað lögin þeirra heita?” og getum endað í “Af hverju í andskotanum skiptir máli hvað þeir segja í lögunum sínum?” “Af hverju í andskotanum skiptir máli hvort þeir geti rappað?”…annars er ég bara segja þetta því höfundurinn heitir Philosopher..hehe
Okei.. ég hef hlustað á öll lög sem þeir hafa sett á netið.. sko ég held nú að maður eigi að geta talað almennilega áður en maður rappar og líka getað haldið almennilega takt.. þeir geta það ekki neitt.. og svo er pródúseringin þeirra alveg hreint út sagt ömurleg. þannig að þú getur ekki sagt að þeir séu mjög góðir.. hver maður sem er heilbrigður og hefur vit á rappi veit að þessir gaurar geta ekki shit..
ég vil ekki sýna neina óvirðingu en I Wish er ömurlegt lag..!
og já.. Binnisk8.. “held að það sé enginn að fara að hlusta á þetta að einhverri alvöru” …ég hlusta á alla tónlist að einhverri alvöru og Blackstar eru eitthvað sem er ekki þess virði að hlusta á aftur.. þeir eru varla þess virði að hlusta á allt lagið út í gegn.. þeir sökka..!
núna er ég búinn að segja mína skoðun á þessu máli..
ps: Edward er fokkin aumingi og ræfill! og það er ekki bara mín skoðun..
“enginn veit hvað hann hefur átt fyrr en það er glatað
já einmitt, hafa spilað á sviði einu sinni eða eitthvað og þá sagði fólk að þeir hefðu mæmað þetta og svo er aðdáendahópur þeirra lítið stærri en þeir sem fara á rokk.is..
ich bin Gunnar og ég hef efni á því vegna þess að ég held því ekki fram að ég sé betri en aðrir og lít svona nokkurn veginn hlutlaust á íslenskt hiphop
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..