Erfitt að gera upp á milli, hann er í uppáhaldi, en það er ekkert svona lag sem ég hlusta meira á núna en annað. En Ain't Mad at cha, dear mama, hit em up og þannig, veit ekki hvað skal segja, svo eru sum lög sem eru ekki hittar sem eru geggjuð :)
ég er að fyla allt sem hann gerir en 2 of amerkiaz most wanted,life goes on,i ain´t mad at cha,dear mama,Still ballin,R u Still down,until end of time,trapped og meira.. neni ekki að telja öll upp
En og aftur… hvernig er 2pac king of rap ? maðurinn var að gera meðal góða tónlist á lífi… margir fleirri sem “pac-a” honum saman anyday… mér finnst sumtaf því sem hann gerði mjög fínt en when it comes down to it þá finnst mér þetta allt hype-að upp eftir að hann dó.
“En og aftur… hvernig er 2pac king of rap ? maðurinn var að gera meðal góða tónlist á lífi… margir fleirri sem ”pac-a“ honum saman anyday… mér finnst sumtaf því sem hann gerði mjög fínt en when it comes down to it þá finnst mér þetta allt hype-að upp eftir að hann dó.”
ég byrjaði að hlusta á hann 98-99 var þá uhh sjö-átta ára ..var einhvern tíman að hlusta á hann á leiðinni frá raufarhöfn til vopnafjarðar og þá byrjaði ég svona að hlusta á hann fékk Greatest Hits maður vissi samt ekkert að hann væri dauður eða neit bara var góður og svona.. og þá hlustaði maður bara á Changes og I Get a Round þanig byrjaði ég að hlusta á tupac samt hætti ég alveg í nokkur ár og byrjaði að hlusta á hann á fullu í fyrra :P..
þú ert ekki hnakki ef þú hlustar á Rapp/Hipp Hopp… þá flokkastur undi Hipp Hoppari… þú ert hnakki ef þú hlustar á FM957 24/7… plús ef þú ert á Honda Civic/ Subaru Impreza. Ég á heima á Selfossi… HNAKKA BÆLI…
já samt allir að segja maður er einhver hnakki ef maður hlustar á rapp/hiphop .. sem fer í taugarnar á mér… er ég að rugla en er ekki Fm957 alltaf að spila Hiphop musik eða hvað :P..
Ég stundaði þessa ofdýrkun á Tupac fyrir nokkrum árum. Síðan komst ég að því að það er til svo mikið af betra efni en lögin hans. Samt fíla ég hann enn í dag.
Allavega hefur mér fundist Hail Mary besta lagið hans í langan tíma.
Tja… ég hlusta mest á Hit Em Up og Thug Mansion. Mér finnst þau eiginlega best, hef reyndar ekki heyrt mörg lög, hef heyrt t.d. svona 10 lög með honum :s
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..