Rappari sem kallar sig Vald Wegan var að gefa út disk sem ber nafnið 2 hæð til hægri! Ég mæli með að þið bjánarnir drullist niður í Brim og tjékkið á þessum skít!
Ef þið farið niður í bæ, leitið að búð sem kallast Brim og byðjið um diskinn sem kostar 1200 kall er sem er ekki rassgat þá getiði heyrt lög með honum!
kommon… tekur ekki séns á svona dóti ? þetta er 1200 kall, enginn peningur fyrir 25 laga disk, og afhverju ekki að taka sénsinn? þú uppgötvar ekkert nýtt ef þú tekur ekki sénsa
virkar einsog einn gaur að promota sjalfan sig… ekki myndi eg kaupa disk með einhverjum sem ég hef aldrei heyrt í, það meikar ekki sense í minum augum og ég discovera samt fullta f nýjum hlutum reglulega :)
Þú getur ekki hugsanlega ætlast til þess að promota diskinn þinn svona sérstaklega ef þú ert ekki að leyfa fólki að heyra eitthvað frá þér. Þú verður að hafa agn ef þú vilt að fólkið bíti á agnið.
Vá hvað þið eruð þroskaheftir maður! En bara svo að það komi fram þá er ég ekki vald wegan og hann er ekki hér að prómóta sjálfan sig! Það er ÉG sem vill fá að vita hvað fólki finnst um þetta!
aldrei keypt disk því einhverjum öðrum fannst hann mad stuff. einusinni halað einum niður sem átti að vera insane BIG mistake glaður að ég borgaði ekki fyrir Common/kayne west diskinn… “Be” held ég að hann heiti…
haha smekkur manna er misjafn :) finnst Be ekkert miðað við t.d tonedeff… immortal technique… bara gat ekki hlustað á diskinn sé ekki hvað allir eru að finnast svona spes við hann… eina lagið sem mér fannst gott var einmitt Be ;)
Nei hann heitir Common, ég er ekki alveg slefandi.. var bara pointa út að mér finnst Be diskurinn ekki jafnast á við fyrrnefnda listamenn og fleirri til.
Að það eigi að skella einu lagi af plötunni á netið til að fólk geti náð í það og vitað hvað það er að fara að kaupa? Ef þeim líkar það þá kaupa þau hin 24, naturally.
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..