Eru þeir eitthvað búnir að sættast? Og getur einhver bent mér á svör lögin frá EM & D12? Ég veit um að ég held öll lög sem Royce spittar einhverju slæmu um EM eða D12; Boom, We Ridin', Malcolm X, Death Day og What We Do. Einhver fleiri?
Back Down Royce er svarið en EM neitaði að gefa út eitthvað gegn Royce vegna fortíðarinnar. Ég fatta ekki alveg Royce, elska manninn alveg í botn og skil af hverju hann var dáldið fúll í fyrstu en að halda áfram að skjóta EM var rugl!
byrjaði bara því d12voru með e-h attitude gegn royce.. royce sagði svo í útvarpsþætti að D12 væri lelegasta rapp hljomsveit í heimi, fyrir utan Proof og Em.
Svo reyndi royce að ná í em en em svaraði aldrei ne hringdi á móti.. hann sagðist vera of upptekinn við að gera disk fyrir tupac eða e-h af honum þarna sem fylgi heimildarmyndinu um hann og gefa obie trice ut og e-h. þá brjálaðist royce út í hann..
Proof og Royce slóust svo e-h tíman utaf þessu á skemmtistað var sagt í sluðri en veit ekkert hvort það sé e-h til í því..
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..