k… miðað við það sem maður er að lesa þá finst mér ekki líklegt að Eminem fari að skrifa eithva fleiri texta hvort sem þeir séu um dóttir hanns eða ekki.
Guð minn góður, Það er búið að segja það útum ALLT ! EMINEM ER EKKI AÐ FARA HÆTTA !!!!! Segi það aftur. EMINEM ER EKKI AÐ FARA HÆTTA !!!!!!!!!! Einu sinni enn. EMINEM ER EKKI AÐ FARA HÆTTA !!!!!!!!!! Og ef þetta fer ekki inní hausin á þer og öðrum sem halda að hann sé að fara hætta. Lesið þá þetta. www.mtv.com
og gaur… það eru ekki allir sem dýrka Eminem og vilja vita allt um það hvað hann sé gera, hvort hann sé hættur eða ekki !!! ég hef engan áhuga á tónlistini hanns Eminem svo mér er allveg sama hvort hann vilji halda áfram í rapp tónlistinni !!! það er líklegast þess vegna sem ég hef ekkert heyrt að hann sé ekki hættur…
gaurar sem seigja eithva “I Feel Sorry Four Your Mother” eru bara ekkert nema ótrúlega pirrandi… by the way “dyrlingur”… þá þarftu ekkert að vorkenna móður minni ég tala ekki svona nema við aula eins og þig!
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..