er kominn nýr stjórnandi hérna á “hip hop” eða á Slay að vera enþá stjórnandinn?… var að spá því ég er búinn að senda einhverjar myndir og þær eru allar samþyktar af Karat
Því miður er það bara ég sem er að stjórnast aðeins hérna. Afleysingaadmin í smá tíma.
Ég veit ekki hvað Slay er að gera en það ætti kannski einhvern hérna að bjóða sig fram til að vera stjórnandi með honum. Svona ef einhver af ykkur hefur áhuga. Mér sýnist þetta nú vera mjög virkt áhugamál og það hlýtur einhver að vilja gerast stjórnandi. Áhugasamir sendi tölvupóst á vefstjori@hugi.is , reyna bara að vera svolítið sannfærandi. Fáið kannski ekki svar strax (pottþétt ekki).
Ég hef mjög sterkar heimildir fyrir því að ég hafi sent vefstjóra e-mail og einnig DjX. Það var svona í apríl og ekkert svar hefur enn borist, við bara bíðum rólegir.
Þú ættir kannski að senda honum ítrekun. Mjög sannfærandi ítrekun. ;)
Annars hef ég verið að spyrjast fyrir fyrir fólk sem hefur áhuga á að taka að sér nokkur áhugamál sem eru munaðarlaus og JReykdal segist ekki hafa haft tíma til að fara yfir umsóknir. En hann fer vonandi að gefa sér tíma í það.
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..