oki.. þetta er góður listi en mér finst eitt nytt lag með fat joe alleg ágæt. Fuck 50 :D ég hata 50cent eigilega svona.. hann er samt eikkað buin að gera betra nuna orðið en er samt bara að þessu til að fá peninga … en mér finst hit´em up Besta lag 4-ever :D
Já hit em up er næs disslag. Ég bara elska nas og hata Jay-z(takeover er samt allveg magnað diss, hann má eiga það helvítið) og ég bara eeeeeelska ether. Það er svo heavy kúl lag. En annars þá einsog ég var að segja finnst mér hit em up líka kúl, elska byrjunina á því “thats why i fucked your bitch you fat motherfucker WESTSIDE!” allveg snilld.
Jahá… ég samt skil ekki hvað svo mörgum finnst second round k.o. svona kúl diss lag. Það er allveg ágætt samt en t.d. finnst mér það ekkert betra en ripper strikes back. en það er bara ég :D. en allavega þá verð ég að segja að Nail in the coffin með eminem er allveg magnað diss. eminem flettir skinninu af benzino. sem er að vísu bara aumingi en ég meina em varð að svara fyrir sig. Real muthafucking G's er líka nett lag.. eazy e er líka bara með ooooofur svala rödd. Dýrka byrjunina.. HEEEEEY DACTA(dr) :D en samt já nettur listi hjá þér.
Jadakiss arfaslakur!!!!, fardu ur landinu, en ok tad er tin skodun, fullann rett a henni.ja eg maeli med ad du d-loadir checkmate,(you should just sell chlothes and sneakerscause outta your whole crew your flow is the weakest), heavy nice….
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..