wordup..var að kaupa mér þarna God´s Son tónleika dvd disk..maad #### no doubt en ég var ekki að fíla að hann tók bara hálfa línu og svo botnaði einn úr Bravehearts hann..ég veit að þetta er svo að hann nái að anda betur en ég er ekki að fíla þetta samt..
en eitt af hverju er ekkert búið að auglýsa miðsölu á Snoop? það var t.d. miklu meira á 50 cent..og svo efa ég að miðarnir séu bara seldir þar sem rattó taldi upp..
en ég vonast til að fara..rétt eftir afmælið mitt þannig að ég ætla reyna redda mér þangað..
þú svaraðir seen…svona er bara kerfið á huga…hvar átti svarið að komast fyrir? appelsin var búin/n að svara seen, svo þú þurftir að koma fyrir neðan, en samt fórstu ekki til hægri við appelsin, sem þýðir að þú svaraðir appelsin ekki.
þú skildir þetta mjög líklega ekki, enda var þetta soldið óskiljanleg útskýring hjá mér…
það getur ekki verið… ég meina það er ekki einu sinni byrjað að auglísa þetta almennilega. ég er búin að heyra mikið um að hann komi og allt það en eina auglýsingin sem ég hef séð var mjög lítil grein í dagblaðinu… eða var það fréttablaðið? whatewer en, u get the point
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..