2pac still alive
maður veit ekki, En eitt sem er vitlaust í þessum pistill þínum er að það var aldrei jarðaför ef ég man rétt þar sem að það var hætt við hana 1klst áður en hún átti að vera og margir hafa búið til kenningar útaf því að í mörgum lögum hja 2pac talar hann um að grafa sig og solleiðis svo að fólk fannst asnalegt að hann myndi svo ekki láta grafa sig.
Síðann eru aðrir sem hafa farið og hlustað svakalega á textana hja 2pac og hafa fundið eitthvað sem á að benda á það t.d. í laginu Starin' Through My Rear View segir hann I'm seein nuttin but my dreams comin true
While I'm starin at the world through my rearview og það telja sumir að hann sé bara að chilla og að horfa á allt sem að hann hefur gert sé að virka og solleiðis í þessu lagi er rappari sem hét E.D.I hann var líka skotinn eins og svo margir aðrir rapparar og það er talið að þeir hafi gert þetta lag saman þar sem að þeir ætluðu báðir að sviðsetja dauðan sinn. Í laginu Blasphemy
þar byrjar lagið um að tala um guð og síðann er sagt Seven days og síðan kvíslað seven year.
næst síðasta kenningin sem ég kem með er það þegar hann var í fangelsi þá las hann bókinna Prince eftir Machavelli sem var ítalskur þingmaður some long tima ago =) en í þeirri bók segir hann að einni möguleikinn hja fólki til að sjá ríkið er að sviðsetja dauðan sinn.
Síðan eru þetta þessi 7 ár 7 tala guðs samkvæmt lögum í BNA þá ef þú ert búinn að vera dauður eða talinn dauður þá fellur allt niður svo sem ákærur sakavottorð skattur því að ef hann kæmi fram eftir 6 ár og hefur ekkert borgað í skatt væri það bara skattsvik or something like that.
Sumir telja að hann sé enn á lífi aðrir ekki ég er einn sem tel hann dauðann en well hell fólk má trúa því sem það vill trúa