jújú að mér skilst þá voru samningar hafðir og allt stefndi í heaven og þá vildi snoop fá einkaþotu en gaurarnir gátu ekki reddað því þannig að hann beilaði..
Sagði 60 þvi eg þekki 2 sem eru þeim aldri sem hlusta snoop svo þeigiðu hann a vist fans sem eru a þeim aldri og þeir baðir mundu mæta plus þeir eru feitir svo þeir taka sitt plass…
Ég gæti veðjað aleigu minni að Snoop myndi ekki fylla Egilshöllina. Ætti hins vegar möguleika á að fylla Laugardalshöllina og ég myndi líklega fara á kallinn.
En ég held að Snoop Dogg myndi ekki endilega slá G-Unit út, en þegar þeir komu á Ísland var þetta eitthvað heitasta hiphop band í heiminum og er enn(þá tala ég um vinsældarlega séð).
Þú efast, en hvað veist þú í raun og veru um Snoop?Og aðdáendur hans?Ekki neitt! Snoop er búinn að vera rappa síðan ég fæddist,síðan byrjun HIP HOP'SINS!!!Sem segir eigilega allt!Hann á “fans” alls staðar í heiminum…!
Þú veist ekkert um HIP HOP!!!Þú ert bara á áhugamálun eins svo: rokk og metall…Bíddu hvað veist þú þá yfirhöfuð? Ekki svara korki eins svo þessum.Bara helst engum á hip hop áhugamálinu!
snoopy að koma á klakann væri snilld… ég heyrði líka þegar G-unit komu að Eminem væri með þeim og myndi grípa eitthvað inní en það var bull,held að þetta sé líka eitthvað bull einsog alltaf..
Snoop dogg Tónleikar? það gengur nátturlega ekki upp að halda það hér á landinu. Ætlana ég átti heima úti USA í eitt ár Og stæsta tónleika sem ég hef farið í það var Up in smoke tour 2001
Ég færi á Snoop og hann á fullt af fans hér á landi þekki einn gaur sem er svona 80 ára hann raular rosalega oft þegar hann er úti að labba “Drop It Like It's Hot” haha það er mjög fyndið :)
This is your life and it's ending one minute at a time…
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..