Og af hverju er það ekki góð ímynd… af hverju er það slæmt að reppa eitthvað annað heldur en böllinn á sjálfum sér og hversu Fokkin! harður þú ert og hversu mörgum gellum þú hefur riðið og hversu marga gaura þú hefur lamið eða drepið??? þú segir semsagt að þessi ímynd að vera “ghetto”, selja dóp, berja fólk eða drepa, líta á konur sem hluti og eignir sé nákvæmlega það sem er töff… Ég er ekki kristinn eða trúaður, en þetta er bara algjört kjaftæði í þér… Ok, þeir eru “real” tala um það sem þeir hafa upplifað, en svo strax og þeir fá einhvern pening flytja þeir úr gettóinu og stíga aldrei fæti þar inn aftur… “real” huhh?
Ok þú nefnir að artý dæmið sé bara að tala um blómin og þar eftir götunum… ég er ekki sammála þér alveg með það… ef þú tekur það sem flestir myndu líta á sem “artý”… Atmosphere,Eyedea,Illogic, Aesop Rock og fleiri, helmingur platnanna þeirra eru með allt annað en artý lögum (reyndar er erfitt að skilgreina artý, þannig ég nefni bara það sem mér finnst, eins og einhver sagði:,,listin hefur engin takmörk") og lögum semkoma artý ímyndinni ekkert við, þessi lög eru bara samkoma frábærs flutnings, flæðis, góðs takts… Það er engin markaðssetni´ng á bakvið og hver sem er getur keypt sér og hlustað… annað með mainstream dæmið þar sem tónlistinni er troðið uppá fólk sem sagt g-unit fíflin.
Ég myndi hlusta á þessa náunga ef þeir væru að segja eitthvað… en orðin þeirra eru bara innihaldslauso og hafa enga merkingu, allavega ekki fyrir mig… þannig ég held áfram að elska blómin, himininn, snjóinn á meðan þú heldur gettó ímyndinni þinni.
We swarm with the bees and diseases and even if your deejay was jesus you could never fuck with these kids