ég myndi ekki hafna því að fá að fara til bandríkjana frítt og fæði og húsnæði. síðan fær hann eithverja peniga og spilar á tónleikum!!<br><br>Kyntröll
“..quarashi og voru að hanga í ghettoinu með Subta:Þ” HAHAha þetta minnti mig á Ali G þáttinn sem var á ruv í gær =) ég er alveg sammála hinum þarna á undan, ég mundi ekki hugsa mig um tvisvar ef þeir mundu biðja mig um að koma út með sér og spila á tónleikum OG GRÆÐA PENING!
hefuru séð viðtalið við subta í popp í reykjavík? ragna er bara í þessum pakkanum “þúst mar verður að kípinidd ríl, muna hvaðan maður kom” það er magnað, ekkert smá fyndið
Ég segi nú bara fyrir mitt leyti að mér finnst lélegt þegar fólk er að reyna að rífa niður annað fólk á mórölskum grundvelli, Magic hefur aldrei dissað Quarashi fyrir framan neinn en er alltaf tilbúinn að aðstoða og vera með. Hann hefur spilað með nokkrum hljómsveitum og þar á meðar Sesar A og Quarashi. Þó hann sé í FL þá þýðir það ekki að að hann getir eki aðstoðað þá sem hann vill við einhver lög. Magic er fínn í alla staði og alltaf reiðubúinn að hjálpa og það er frekar lélegt þegar fólk tekur sig saman og drullar yfir jafn fínan karakter !!!
ef hann hugsar bara svoleiðis þá er hann sko ekki kípiniddríl;) ég hef nú heyrt vini hans drulla yfir quarashi ansi mikið, og hvað dj dice hefði verið asnalegur að fara í quarashi, magic hefur ábyggilega verið með í því sjálfur, er svo þvílíkt ánægður þegar hann fær svona boð:Þ
er ghetto á íslandi ef svo er látið mig vita.ég hélt að 101 og 105 væru með eftirsóttustu hverfum rvk þannig að það getur ekki kallast ghetto,hvað er málið með þennan wannabee negra skap.. eins og johnny naz eða ali g ..RESPECT!!!!!!!hahaha
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..