Þið sökkið feitt; með þessum kúka rímum þið aldrei fáið greitt; mér þykir það leitt; en þið sökkið meir en amma mín; hlustið, því þetta er mitt fyrsta rím;
hvers vegna ætti ég ykkur að battla/það er ljótt að níðast á fólki sem þjáist af fatla/þið skuluð gleyma þessu/ef þið viljið ekki að ég berji ykkur með mínum oddhvössu rímum í klessu/ég neiði ykkur í mína messu/eins gott að þú sért ekki að hlæja af þessu/annars hendi ég ykkur oní bílpressu/horfi á blóðið spýtasr í allar áttir/milli okkar ríkja engar sáttir/ ég læt þig hlaupa þótt þú sért fóta laus/og ég læt hárin rísa á höfði þínu þótt þú hafir engan haus
ég lýð ekki svona aumingjaskap/ það byrjar sem hagnaður, og endar síðan sem tap/ Þið eruð lélegir/ og í Hip Hopi ekki félegir/ ég hlusta hálfvegis á ykkar rímubull/ á meðan drekk eitthvað sull/ Það leið yfir foreldra ykkar þegar þið fæddust/ og seinna meir að ykkur hæddust/ en íslenska þjóðin er mæddust/ yfir því, að eiga ekki aðra en ykkur að/ ef eitthvað er ömurlegt þá eruð þið það/
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..