mixið klikkaði hræðilega í Seppa laginu, og það hljómar alls ekki eins og það á að gera (pælingin var að hafa þetta mjög raw og live, en maður finnur engan veginn þann fíling). Elvar skilar sínu með prýði auðvitað, eins og hann er vanur að gera. þetta lag verður betra næst ef það kemur út.
annars er NBC lagið það besta á disknum, og ég er orðinn frekar hyped fyrir þeirri plötu.<br><br>______________ <a href="http://www.a-rock.net">www.a-rock.net</a
mér finnst þetta fínasti diskur en mixun laganna klikkar alveg. í miðri mixun kemur pása á meðan næsta lag byrjar og það hefði mátt forðast með að hafa no pause between tracks, það er svoldið leiðinlegt að klikka á svona atriði.
En samt sem áður er ég alveg að fíla meir hlutann af lögunum! <br><br>_____________________________________________________
Er hægt að taka mark á nokkrum manni með undirskrift?
humm… það koma smá bil á þrem stöðum þ.e milli tracka, vegna þess að þegar við vorum búnir að taka upp allt mixið þá er það eitt stórt track sem við þurftum svo að klippa niður í 24 og það var aðeins meira mál en við héldum og því kom það svolítið asnalega út en það á bara að vera á 3 stöðum og biðst ég velvirðingar á því. Annars getið þið þið barið bent því hann klippti þetta niður! -paranoya-
vill ég hvetja alla til að fá sér þennan disk bara briljant efni sem maður fær ekki leið á og ekki semmir það að hann kostar litlar 1000kr fæst í verslunni brim<br><br>gfdhfjfgjtrfd
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..