Hvernig væri nú að fá Gangsta rappara Íslands til að hita upp fyrir þá ? skella Hvítum Englum þarna fremst í upphitunina og sýna fifty hvernig alvöru gangsters eru :D
já<br><br><b>Vitur Maður Sagði eða skrifaði:</b><br><hr><i>Light Thinks It Travels Faster Than Anything, But It's Wrong, No Matter How Fast Light Travels It Finds That The Darkness Has Always Got There First And Is Waiting For It…</i><br><h
ha?<br><br><b>Vitur Maður Sagði eða skrifaði:</b><br><hr><i>Light Thinks It Travels Faster Than Anything, But It's Wrong, No Matter How Fast Light Travels It Finds That The Darkness Has Always Got There First And Is Waiting For It…</i><br><h
máni þú þarft ekki að svara öllu sem gerist hérna<br><br>_________________________________________________________ ÉG HÉLT ÞAÐ VÆRI PABBI MINN sem drukknaði í salti…/ í salt… í salti… í salti - mc Bogi
Nei svosem satt… en ég hef ekkert betra að gera Addi, próf og eina sem ég geri allan daginn er að læra…<br><br><b>Vitur Maður Sagði eða skrifaði:</b><br><hr><i>Light Thinks It Travels Faster Than Anything, But It's Wrong, No Matter How Fast Light Travels It Finds That The Darkness Has Always Got There First And Is Waiting For It…</i><br><h
Æ nó<br><br><b>Vitur Maður Sagði eða skrifaði:</b><br><hr><i>Light Thinks It Travels Faster Than Anything, But It's Wrong, No Matter How Fast Light Travels It Finds That The Darkness Has Always Got There First And Is Waiting For It…</i><br><h
hehehe þú ert svo fyndin!<br><br><b>Vitur Maður Sagði eða skrifaði:</b><br><hr><i>Light Thinks It Travels Faster Than Anything, But It's Wrong, No Matter How Fast Light Travels It Finds That The Darkness Has Always Got There First And Is Waiting For It…</i><br><h
hver er þú?<br><br><b>Vitur Maður Sagði eða skrifaði:</b><br><hr><i>Light Thinks It Travels Faster Than Anything, But It's Wrong, No Matter How Fast Light Travels It Finds That The Darkness Has Always Got There First And Is Waiting For It…</i><br><h
hver er þú?<br><br><b>Vitur Maður Sagði eða skrifaði:</b><br><hr><i>Light Thinks It Travels Faster Than Anything, But It's Wrong, No Matter How Fast Light Travels It Finds That The Darkness Has Always Got There First And Is Waiting For It…</i><br><h
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..