Er bara pæla hvað er a döfinni einker annar diskur a næstunni en “Stríðsmenn fæst ekki skilað” eða eru einkerjir að vinna i ferskum lög sem hægt verður að nálgast á netinu og hvaða tónleikar eru á næstunni?
Já er ekki mikið að gerast hjá Nafnlausum?<br><br><b>Vitur Maður skrifaði:</b><br><hr><i>Light Thinks It Travels Faster Than Anything, But It's Wrong, No Matter How Fast Light Travels It Finds That The Darkness Has Always Got There First And Is Waiting For It…</i><br><hr>
Nei Gaui, þetta var spuring “Er ekki annars mikið að gerast hjá Nafnlausum” ég hélt það en var ekki pottþéttur á því, nawmean?<br><br><b>Vitur Maður skrifaði:</b><br><hr><i>Light Thinks It Travels Faster Than Anything, But It's Wrong, No Matter How Fast Light Travels It Finds That The Darkness Has Always Got There First And Is Waiting For It…</i><br><hr>
Já hélt það nú…<br><br><b>Vitur Maður skrifaði:</b><br><hr><i>Light Thinks It Travels Faster Than Anything, But It's Wrong, No Matter How Fast Light Travels It Finds That The Darkness Has Always Got There First And Is Waiting For It…</i><br><hr>
1 Jún er ég held<br><br><b>Vitur Maður skrifaði:</b><br><hr><i>Light Thinks It Travels Faster Than Anything, But It's Wrong, No Matter How Fast Light Travels It Finds That The Darkness Has Always Got There First And Is Waiting For It…</i><br><hr>
tvær plötur vonandi á leiðinni frá Grænum Fingrum fljótlega: Tvöföld safnplata og Ant Lew / Maximum plata. Svo eru Twisted Minds að gefa út plötu um þessar mundir og ég veit að það verður hægt að nálgast eitthvað nýtt stöff frá ÖB í sumar. Svo er náttúrulega O.N.E nýkomin út.
En eins og alltaf …fylgist bara með Hiphop.is 24/7/356 !<br><br>:: <a href="http://www.hiphop.is"><b>w w w . h i p h o p . i s</b></a> ::
Þar sem íslenska Hiphop menningin er í hávegum höfð
gaui eg sagdi að “eg held” damn bitch þú ert vírd … eg atti við að það eru engar upptökur i gangi .. en vel vera að það sé textasmíði og sona .. en allavega platan a eftir ad vera feit ..<br><br>Platan á næstunni
um leið og við jonni erum komnir með góða aðstöðu munum við byrja á að vinna að EP….<br><br><i>“…ég geri meira en að rífa kjaft, ég ríf af þér fokkin hausinn…”</i> - <i>“…textalega geng ég alla leið eins og sigurvegari í göngu…”</i> - <u><b>Jói Wiznhu</b> <i>AKA</i> <b>Ofvirkni Mc</b></u
“enginn veit hvað hann hefur átt fyrr en það er glatað
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..