damn, ég hélt þú værir að tala um kastro, napoleon, E.D.I., kadafi (rip), fatal og þá. skrítið að einhverjir litlir guttar á íslandi taka sér þennan titil.<br><br>— “presentation ‘ori-gi-nile’ - ways of thinkin 'ra-shun-nile', ready for consumption to each one suckered in or rather lured by each lyric contoured to the complexity of ‘n-o-va-shun’…” -Bahamadia
þeir hafa tekið upp nýtt nafn, The Mic Controllers… eins og þeir kölluðu sig á rímnaflæði 2003. Geðveikir rapparar og textahöfundar… they be packin' steal, they're shit iz real!!!<br><br>“Jarðaru mig með þínu lagi? bidd'um griðastað/ eins og blankur maður, þarft'að láta skrifa'ða” JonniJafnhár
“Skot mín á þig eru alltaf með réttum hnitum eins og hjá skyggn manni í battleship/ ég er eins og flókið dæmi, rapparar hugsa sig 2var um áður en þeir battla mig” JonniJafnhá
Mister F.P. sem einnig var í Mic controllers. Ekki hægt að segja að hann sé neitt rosalega actívur í neinu tengdu hiphop-i og hinn gaurinn heiti Sammi og eina sem e´g veit um hann er að fullt af fólki finnst hann alger asni.
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..