Já og útaf flæði og textum…<br><br>Goalkepper a.k.a. Cynical
<b>Kolbeinn Ólafsson skrifaði:</b><br><hr><i>…akkurat…en heyrðu..ég hef mikla trú á þér í þessum textum..halltu bara áfrma að skrifa og mundu að það skiptir engu hvað öðru fólki finnst…eins og texta varp segja“fólk er fífl”ekki satt..en við aðlögum okkur að aðstæðum og breiðum út arminn, þótt að okkar innri maður sé of þrekinn til að geta rúmað falskt faðmlag viðkomandi…eins og wu-tang..“living in a world no different from my self”</i><br><h
þú ert fífl<br><br>_________________________________________________________ ÉG HÉLT ÞAÐ VÆRI PABBI MINN sem drukknaði í salti…/ í salt… í salti… í salti - mc Bogi
er ekki hægt að gera e-h IP shit tilað sjá hvort viðkoomandi sé núþegar undir einvherju öðru nafni líka hér á huga? <br><br>__________ <a href="http://www.freshbreeze.org/">FreshBreeze representin´</a
Opee er að reyna að blekkja þig…sýnist það ganga ágætlega…<br><br><font color=“Gray”>“The problem with America is stupidity. I'm not saying there should be a capital punishment for stupidity, but why don't we just take the safety labels off of everything and let the problem solve itself?”- Tekið af <a href="http://www.bash.org/">þessari</a> síðu.</font
mig fokkin klæjar í heilann á að fá að vita hvern hann er að blekkja…
það vantar svoan drungalega tónlist undir og síðan kemur svarið hvern hann er að blekkja.. btw góður að blekkja sko, ég læt algjörlega blekkjast.
Svo reynir hinn að blekkja blekkjarann með að fá sér nýjan notenda þannig að spurningin er.. hvern er hann að blekkja? þann sem blekkti hann eða bara blekkja inni í dag eða?
Thiz has got to be the dumbest thing ever… ever!<br><br>“Jarðaru mig með þínu lagi? bidd'um griðastað/ eins og blankur maður, þarft'að láta skrifa'ða” JonniJafnhár
“Skot mín á þig eru alltaf með réttum hnitum eins og hjá skyggn manni í battleship/ ég er eins og flókið dæmi, rapparar hugsa sig 2var um áður en þeir battla mig” JonniJafnhá
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..