OK ég er nýr og vitlaus og allt það en hvað þýðir MC???<br><br><b>Ónefndur íþróttafréttamaður á Stöð 2</b>: <i>Leikmenn eru óttaslegnir það er hornspyrna á stórhættulegum stað</i>!!!
Mic Controler<br><br><b>Vitur Maður skrifaði:</b><br><hr><i>Light Thinks It Travels Faster Than Anything, But It's Wrong, No Matter How Fast Light Travels It Finds That The Darkness Has Always Got There First And Is Waiting For It…</i><br><hr>
Þegiðu, ég kann að rappa og það er nóg<br><br><b>Vitur Maður skrifaði:</b><br><hr><i>Light Thinks It Travels Faster Than Anything, But It's Wrong, No Matter How Fast Light Travels It Finds That The Darkness Has Always Got There First And Is Waiting For It…</i><br><hr>
það er Master of Ceremony. Nenni ekki að fara nánar í uppruna þess en ef þú fléttir á hiphop.is spjallinu finnuru einnig þráð þar sem spurt er um þetta.<br><br>————————————– <a href="http://www.laz-e.blogspot.com">Blogg með vafasömu ívafi</a> Fight with creativity - not weapons.
MC er Master of Ceremony þó að aðrir vilji halda öðru fram sem er einfaldlega rangt.<br><br>————————————————- Now question is every nigga with dreads for the cause? Is every nigga with golds for the fall? Naw So don't get caught in appearance it's OutKast Aquemini another Black experience.
Andre Benjamin
“…a playa ain't a gangsta but a playa can handle his shit bitch…”.
He may be a son of a bitch, but he is our son of a bitch.
Ég hélt það væri mic controller.. jæja..anyways<br><br><b><a href="http://www.feminem.blogspot.com“>feminem</a> <a href=”mailto:female_emin3m@hotmail.com">e-mail</a></
einhver göfugur nefndi einnig að MC'in þýddi að move the crowd<br><br>— “presentation ‘ori-gi-nile’ - ways of thinkin 'ra-shun-nile', ready for consumption to each one suckered in or rather lured by each lyric contoured to the complexity of ‘n-o-va-shun’…” -Bahamadia
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..