Ég er skinkubleikur svertingi/ merkingin/ er þekkingin/ blekkingin/ sem blekkir alla/ eins og hún þekki alla/ eins og blekkingin sé nösk, á veikleika aðra/ ég kem með rímur frá hjartanu á meðan aðrir bara blaðra/ staldraðu við og líttu í fokkin kringum þig/ líðandi stund/ eins og bíðandi brund/ sem að bíður eftir að komast í legið/ og lifa og verða síðan vegið/ af fávitum sem hafa selt sál sína viðskiptajöfrum í bandaríkjunum/ öllum tíkunum/ í jakkafataflíkunum/ sem halda að þeir ráði yfir öllum heiminum/ sá sem syndlaus er, kasti fyrsta steininum/ móðir í bandaríkjunum breyðir sæng yfir barnið sitt/ á meðan hermaður í írak meiðir barn í höndum föður síns/ blöðum býðst/ myndir af drápunum/ hótunum/ afhöggnum fótunum/ börnum í líkpokunum/ blóð, busi, dóri, davi, eins og frægur maður sagði/ davíð oddson vingast við bush og íslenska þjóðin bara þagði/ ég reyni að koma mér á framfæri og reyni að miðla málunum/ en hvað get ég gert, ég er umkringdur af fávitum/ það er sagt að fávitar skilji ekki unga snillinga/ vitringar koma til mín með gull, reykelsi og aðrar hyllingar/ einræðishernaður bush virðist aldrei ætla að klárast/ litlu börnin gráta og mæður þeirra tárast/

rappaði þetta á kaffihúsakvöldi ásamt mag-b sem tók frestyle