soundforge er mjög gott í að cutta og laga til sömpl…. Acid kann ég ekki á, bara prufaðu þig áfram…. lærir best þannig <br><br>“Jarðaru mig með þínu lagi? bidd'um griðastað/ eins og blankur maður, þarft'að láta skrifa'ða” JonniJafnhár
“Skot mín á þig eru alltaf með réttum hnitum eins og hjá skyggn manni í battleship/ ég er eins og flókið dæmi, rapparar hugsa sig 2var um áður en þeir battla mig” JonniJafnhá
acid er i flestum tilfellum notað til að cutta takta niður eða inporta sömplum inn i eða þú getur tekið eitthvað lag og bara finnur þar sem eru bara trommur i því lag, þá downlodaru bara laginu og klippir ut trommupartinn og þúst gerir hann lengri, inportar siðan samplinu og setur það inn og samplar trommunar við samplið eða eitthvað sollileðis :Þ. Eg gerði þetta áður fyrr en er ekkert lengur að fikta við produceringar….. KVEÐJAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAA Onefndur EmmSjé
FIKTA! Það söfðui allir við mig… Er að gera mig brjálaðan.. En jamm fiktaðu þig bara áfram…<br><br> <b>Vitur Maður skrifaði:</b><br><hr><i>Light Thinks It Travels Faster Than Anything, But It's Wrong, No Matter How Fast Light Travels It Finds That The Darkness Has Always Got There First And Is Waiting For It…</i><br><h
Hmmm, það er ekkert til neitt “how to make a beat” en það besta er að finna einhverja leið, og vinna sig út frá henni, semsagt, Fikta númer 1 2 og 3.
Getur farið á google.com og leitað af sömplum ef þú kýst að fara þá leið… Mæli samt sterklega ekki með því.<br><br>__________ <a href="http://www.freshbreeze.org/">FreshBreeze representin´</a
Kæri Kall12. Það gæti vel verið að þú nennir ekki að lesa þetta en ég held að þú hefðir gott af því.
Forritin sem þú ert búinn að ná í virka eingöngu á eftirfarandi máta. SoundForge er notað til þess að taka upp t.d. af Vinyl eða útvarpinu (þ.e. er ef þú ert með magnarann tengan við inputið á hljóðkortinu þínu). Það er einnig notað til að klippa takta niður í sömpl eða riff. Í SoundForge geturðu einnig edit-að hljóðið t.d. að filtera það eða compressa. Acid er til þess að sequence-a loopur sem þú hefur klippt til í SoundForge. Þú getur ekki búið til þína eigin takta Acid nema þú skerir þá niður í smátt í aukaforriti í Acid sem heitir einfaldlega Beatslicer. Til þess að geta raðað upp hverju slagi inn í takt þarftu að vera með MIDI-stjórnun til þess (það er, hljómborð með MIDI-tengi sem þú tengir í Joystick-tengið á tölvunni þinni eða þú getur forritað lyklaborðið þitt til að spila sem MIDI-stjórnandi(sem er í raun lítið mál ef þú kannt eitthvað á tölvur yfir höfuð)).
Hvað forrit varðar mæli ég mest með SoundForge, ReCycle og svo Reason (í þessari röð í sambandi við hvernig á að vinna með sömplin)hvað það varðar ef þú ætlar að halda eitthvað áfram.´Ég segi það sama og flestir samt sem áður, þú verður bara að prófa þig áfram. Þetta lærist alltaf smátt og smátt.
P.s. Ekki fara út í það nota sömpl af netinu eða af sérstökum sömpldiskum. Maður greinir oft hæfileika og getu þeirra sem styðjast við svoleiðis óverknað.
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..