haha gaur ef þú smellir svo á linkinn fyrir neðan til að fá frekari upllýsingar kemur
Ha! Did someone get you? The story you read was a complete hoax! og svo framvegis
þetta leit út fyrir að vera kjaftæði einsog það var þegar ég tékkaði betur.
Áður en þú æsist upp og póstar annarri frétt skaltu aaaaaðeins gá hvort þetta sé ekki rugl :)<br><br>_____________________________________________________
Er hægt að taka mark á nokkrum manni með undirskrift?
hahaha,ef það ætti að taka mark á svona væri hvert einasta selebrítí dautt… 5 sinnum…<br><br>__________ <a href="http://www.freshbreeze.org/">FreshBreeze representin´</a
Það væri nú geðveikt ef að eminem myndi drepast.<br><br>————————————————- Now question is every nigga with dreads for the cause? Is every nigga with golds for the fall? Naw So don't get caught in appearance it's OutKast Aquemini another Black experience.
Andre Benjamin
“…a playa ain't a gangsta but a playa can handle his shit bitch…”.
He may be a son of a bitch, but he is our son of a bitch.
já geeeeeðveiikt maður. úff þú et harður gæji..<br><br>_________________________________________________________ ÉG HÉLT ÞAÐ VÆRI PABBI MINN sem drukknaði í salti…/ í salt… í salti… í salti - mc Bogi
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..