Öööhh…Quarashi.<br><br><b>frjals skrifaði:</b><br><hr><i>Ef karlar réðu virkilega öllu um þetta þá væru stelpur labbandi um naktar eða á naríunum með bjórkippu.</i><br><h
smallest of indurstriet notaði hann á rímnaflæði 2001 þannig að það er nú ekket nýtt<br><br>_________________________________________________________ ÉG HÉLT ÞAÐ VÆRI PABBI MINN sem drukknaði í salti…/ í salt… í salti… í salti - mc Bogi
Hann er í Quarashi og er búinn að gera eitt lag með þeim sem heitir Race City, síðan er það auðvitað Straight Execution og Smallest Of Indutries(veit ekki hvernig það er skrifað, For The Record(O.N.E.) þar sem hann var gestur og síðan var lag sem ég heyrði hjá vini mínum þar sem hann var gestur í.<br><br>______________________________________________
Þetta er hálf fáranlegur korkur, tala um öll lögin sem hann hefur gert. Gaurinn er búinn að vera rappa núna í nokkur ár og hefur örugglega gert svona 300 lög. Það hafa komið einvher 3-5 lög út formlega síðan eru einvher sem fara á milli manna, einvherjar heimaupptökur og shit. En einvherstaðar heyrði ég að hann væri að vinna disk svo hann hefur allveg grienilega gert helling af lögum. <br><br>www.mujaffa.tk
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..