Já..Já…Er ég geng um göturnar fæ ég skítkastið í andlitið/ get ekkert af því gert að ég er miklu betri en þið/ öfundsýkin, grimmdin og reiðin, allt þetta þarf ég að lifa við/ bara af því að þið eruð allir svo lélegir/ horfðu á staðreyndirnar og líttu upp til himinsins/ þar króni ég en þú krónir á botni helvítis/því þar muntu enda ef að orð þín snerta mig/ fáviti, þetta hefurðu upp úr þessu skítkasti/ reyndu að vinna mig það er ekki til neins/ ég myndi stúta þér þó að þið væruð tveir eins/ komdu ekki nálægt mér/ tapari, aumingji/ reynd´að sanna að þú ert ekki lélegri en Liverpool framherji!!/ þú semur undir borðum enga vini áttu lengur/ tapið var svo rosalegt núna ertu lítill drengur/ líf eftir dauðann þetta eru pælingar/ svo alvarlegar að þú ekki einu sinni meikar það/ afhjúpað, en ekki afplánað er tapið þitt/ dauðinn er eina ráðið mitt/ þú ferð eftir því semþú villt.


Viðlagx2

Þetta er fyrir þá sem að stíga upp og sig kynna/
Í leit að frægð og ætla á sig að minna/
Þetta er enginn leikur annað en unglingavinna/
Að stúta þér er mitt starf og því verð ég að sinna.



Hvern haldiði að þið eigið eiginlega í höggi við/ að ráðast á móti mér er eins og að fara á heillt ruðningslið/ þú sérð vel að dæmið gengur ekki upp, reyndu betur og þá sérðu útkomuna/ ef þú ert því andvígur geturðu falið þig klefanum/ einn og yfirgefinn reyndu að flýja undan skugganum/ þú veist vel að ekkert fær upp brotið þessa hurð þú hugsar til baka um þann atburð/ er þú áttir vini og varst frjáls/ en ég vísaði til lögmáls um að þú getur ekki unnið mig/ þetta sannaði ég og nú hef ég þig undir mér/ þú hélst að það þyrfti bara að hafa góða orðaröð/ en það breyttist allt í eina risastóra martröð/ svo að….ertu sáttur? Ertu tilbúinn að rotna í sama klefanum ár eftir ár/ meðan ég held áfram að bomba rappara svo að fram komi tár/ finnst þér að þú hafir gert rétt með þessu?/ að stíga upp á móti mér?? FOKK JÚ!! Ég lem þig í klessu!!/ þú ert bara að reyna að leita að vandræðum/ þekkir ekki takmörk þín og tekur ekki við heilræðum/ ég spyr því aftur ertu búinn að fá nóg eymdinni og einsemdinni sem að fylgir tapinu???



Viðlagx2