“við munum á hálfvitum traðka/ og feitum rímum blasta/ og eftir það munum við í Bent&7berg sparka/”
soldið vafasöm lína.
en ég mundi reyna að semja um eikkað annað en að þið séuð bestir, því þið eruð það ekki. (ekkert illa meint) Samt alveg fínt lag. bara aðeins að chilla á egóinu og reyna frekar að rappa um aðeins önnur málefni…
Etta var sko feitast flipp..við vorum i eikkeri vimu þetta kveldi ..(afsakanir..;) Eg hef lika bara verið að rappa i eina viku og eg er þar að auki lesblindur þannig soldið erfitt að lesa textann ;):P)<br><br>RoNNs,#35 has spoke:)
ég þakka ég þakka..ok núna skuli þið allir keppa vip mig i bassamelódíukeppni og sendiði ykkar log hingað innn !!! þið eruð svo óþroskaðir..við erum að hafa gaman ekki bara..ohh semjum GGEEEGT ALAG ! bara það er lettast að semja svona texta svo !! Vá<br><br>RoNNs,#35 has spoke:)
Etta var sko feitast flipp..við vorum i eikkeri vimu þetta kveldi ..(afsakanir..;) Eg hef lika bara verið að rappa i eina viku og eg er þar að auki lesblindur þannig soldið erfitt að lesa textann ;):P) PS. Funcky SJITT taktur :S etta var bara eini takturinn sem við hofðum..(personulega fyla eg hann ekki)<br><br>RoNNs,#35 has spoke:)
já ég veit, eitthvað voðalega ejaylegt, en samt, eini takturinn sem við höfðum…svo við notuðum hann bara.<br><br><b>frjals skrifaði:</b><br><hr><i>Ef karlar réðu virkilega öllu um þetta þá væru stelpur labbandi um naktar eða á naríunum með bjórkippu.</i><br><h
alveg sammála spir.. leidinlegt og þreytt topic.. og sérstaklega leidinlegt þegar þeir sem eru ekki bestir og geta í rauninni ekki staðið undir neinu sem þeir segja i textanum.. sem gerir lagið helmingi verra..<br><br><b>KoyZ</
Koys ég er mjög sammála þér! það svo leiðinlegt að hlusta á rappara sem hafa nákvæmlega ekkert flow .. <br><br><font color=“#0000FF”><b>gydingur</b></font>
<b>Representing slackers and lazy people worldwide</
“eins og góður spretthlaupari er ég skrefi á undan”… “eins og góður spretthlapari er alltaf skrefi framar” eða eitthvað var ramses lína,,, feitt stel..
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..