ehm..þeir sem hanga heima á föstudagskvöldi og sáu djúpu laugina.. sáuði litlu gaurana sem voru að rappa? sona 10-11 ára guttar með mixer og læti =)<br><br><font color=“gray”><b>#16</b></font
Mic Controlers, eru tad ekki orugglega gaurarnir tarna, einn var eins og gilitrutt, med sitt rautt har, og einn ljoshærdur og geveikt hardur ??? voru a rimnaflæði<br><br> ——————————————
Hehe já ég (sad but true) sá þá. Man samt ekkert hvernig þeir voru..<br><br><b><a href="http://www.feminem.blogspot.com“>feminem</a> <a href=”mailto:female_emin3m@hotmail.com">e-mail</a></
Ég held að þeir heiti Ghost Park. Þeir komu um daginn í verzló og voru að rappa einhvað þar. Veit samt ekki hvaða gaura þú ert að tala um þar sem ég horfi ekki á djúpu laugina.<br><br>————————————————- Now question is every nigga with dreads for the cause? Is every nigga with golds for the fall? Naw So don't get caught in appearance it's OutKast Aquemini another Black experience.
Andre Benjamin
“…a playa ain't a gangsta but a playa can handle his shit bitch…”.
He may be a son of a bitch, but he is our son of a bitch.
það kemur einstaka sinnum fyrir að hún sé það skásta sem er í sjónvarpinu…og í þessu tilfelli..!! en það var einhver gutti hérna um daginn að tala um að hann væri að fara í djúpu laugina að rappa!!<br><br><font color=“gray”><b>#16</b></font
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..