Jájá verið bara hreinskilin takk fyrir;)


Ég er í þínum orðum/ Mínar rímur verða að morðum/ Ekki einsog forðum/

AÐ þykjast battla mig það er efni í séð og heirt/ eitthvað sem verður ekki neitt/

Þú getur reint, tekið mækin og spúað einhverju sem líkist hverju?/

Ekki neinu þú ert með fokkin munn-erju/ Blaðrar einsog amma mín hún er ekki með fokkin tennur/

Ég er sá margfælti og þú getur ekkert gert nema naga þínar neglur/

því ég mun koma'ð þér einsog prinsinn með steiptann hnefa og brjóta allar reglur/

Mér þykir það leitt en það gengur ekki neitt að koma framm við mig einsog fólk kemur framm við þig/

Ég er þér æðri og þú skalt mig virða/ Ég þarf enga orðabók þú mátt hana hirða/

Ég mun krossfesta þig einsog jésú nema limlestingu/ skera þig í merkingu með kirkingum og særingum/

Ég mun éta þína sál/ Lík þitt mun brenna sem fokkin áramótar-bál/

Það sem ég er munt þú ávalt þrá/ sérðu kéllinguna sem ég er að fá/ eftir svona 10-20 ár verð ég sá sem fólk talar um/

Goðsögnin mikla þegar allt kemur framm Verð ég nefndur Ingvar sækó sem tekur þennan mæk'ó treður honum þvert uppí göngin/

Þessi sem þú lætur lögguna sækja já þú ert bara að reina'ð flækja þetta mál ég er ekki að fatta þig/

Þú þykist ráða við mig jæja taktu helvítis mækinn og gerðu þá eitthvað eða hvað?/

Ég eiði ekki tíma í endalaust flakk á milli hálvita þegar það eina sem ég er að gera er að láta þig vita/

Að þú ert fokkin núll og nix/ líkist henni Hexíu DeTrix/ þú ert bara feiler fokkin beiler/
<br><br>–
I am Godlike.
I am your God.