ég heyrði að það yrði sérstakur sölubás með Ramses vörum í Vocal .. semsagt Diskurinn , Ramses hettupeysur, Ég vill verða (Ramses bókin), Ramses samfestingar og ýmislegt meira, en ég veit þetta ekki með vissu<br><br><b>Fylgstu með</
bitch please… það gengur allt á aftur fótunum með útgáfuna vegna peningaleysis sem kom upp… en þetta er allt að smella saman og ég LOFA að þetta fer út í vikunni. Því ég er að vera kominn með allt saman endanlega
Ehemm, svo að ég viti er diskurinn uppseldur og hann er búinn að fara með hann í Brim. 99% viss…<br><br>MC Ablaze hefur kætt alla með orðum sínum (nema ef hann er að dissa einhvern)
reyndar var ég að klára að skrifa hann, eiga að vera þá til circa 40 eintök, gaui á held ég eftir að prenta coverið, seldust upp fyrstu 20 eintökin þannig að hann var kominn út, seinkaninar voru vegna þess að mixun tafðist aðeins
Jááááá aight. Þannig að þær heimildir sem ég fékk voru ekki innantóm lygi? :P<br><br>MC Ablaze hefur kætt alla með orðum sínum (nema ef hann er að dissa einhvern)
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..