McAnarchy ég held þú ættir að endurskoða þetta sem þú sagðir um að P.diddy væri kóngurinn, það getur verið að hann eigi flotta sportbíla og einhverja ruslmedalíu og flott hús en hann er sellout, afhverju sellout geta margir spurt en það er vegnaþess að hann er ékki lengur að gera það sem honum finnst skemmtilegt heldur er bara að fá pening… ok kannski veit ég ekki hvort honum finnist gaman að stússast kringum einhverja píkupoppara eins og b2k eða ekki en hann fær allavegana pening fyrir það.. Núna yfir í Tupac, hann fór aldrei yfir í þetta sellout dæmi, hann bjó í alveg ágætlega settu hverfi í miðlunghúsi sem var nógu stórt fyrir sig og hanns krakka(ójá hann átti börn) og svo líka vini hanns, semsagt ekkert stærra heldur eikkvað einbýlishús hérna. Svo átti Tupac fína bíla eins og t.d klassíkskan Rolls royce, landrover(sem eru dýrir bílar í bandaríkjunum), og benz blæjubíl.. Ég hef ekki meira að segja en að fólk ætti ekki að vera að koma með einhvað svona kjaftæði á sjálfa goðsögnina Tupac, en það þarf heldur ekkert að vera að pósta svona korkum hér inn sem í stendur ‘'ég elska Tupac’' ég meina ég er aðdáandi hanns líka en þarf ekki að láta það´svona í ljós. McAnarchy ég ráðlegg þér núna að setjast niður og hlusta á textana sem Tupac kemur með og reyna að skilja boðskapinn í þeim, svo geturu farið að hlusta á allt þetta stolna dæmi sem puffy kemur með… Kveðja Invert