iss mar, kannski get ég reddað því fyrir þig ég er svo mikil celebrety sleikja eftir því sem Cradle segir…<br><br>_____________________________________________________
Er hægt að taka mark á nokkrum manni með undirskrift?
bara… vildi tékka á þessu líka.<br><br><i>no offense óttar.. reynir að vera harður thug og eina sem þú segir er “mammaþín” </i>-don-iris að dissa mig… mitt svar : ha? mammaþín að segja mammaþín?
ja ykt! eg aetla bra ad kaupa mer ykt gegt HAX musarmottu a 10thuskall a medan.<br><br><i>no offense óttar.. reynir að vera harður thug og eina sem þú segir er “mammaþín” </i>-don-iris að dissa mig… mitt svar : ha? mammaþín að segja mammaþín?
ja eg veit sko! eg er ykt leet<br><br><i>no offense óttar.. reynir að vera harður thug og eina sem þú segir er “mammaþín” </i>-don-iris að dissa mig… mitt svar : ha? mammaþín að segja mammaþín?
Og hann er ekki med alzheimer (onnur lumsk visbending) hehehe<br><br><i>no offense óttar.. reynir að vera harður thug og eina sem þú segir er “mammaþín” </i>-don-iris að dissa mig… mitt svar : ha? mammaþín að segja mammaþín?
Og hér með er þetta sjálfkjörinn mest hiphop korkurinn á hiphop áhugamálinu, yay!<br><br>___________ <i>“Bandaríkin ERU FULLKOMNASTA og þróaðasta ríki veraldar, undir forystu snillingsins og konungsins George W Bush. Hann er valdið og hann er drotnarinn.”</i>
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..