er nóg að vera fæddur 1985 einzog ég til að taka þátt?
Eða þarf maður að vera orðinn átján ára. <br><br><i>no offense óttar.. reynir að vera harður thug og eina sem þú segir er “mammaþín” </i>-don-iris að dissa mig… mitt svar : ha? mammaþín að segja mammaþín?
flott <br><br><i>no offense óttar.. reynir að vera harður thug og eina sem þú segir er “mammaþín” </i>-don-iris að dissa mig… mitt svar : ha? mammaþín að segja mammaþín?
damn ég ætlaði að vera harður nagli og mæta en ég er bara ungviði þanig þetta fór ekki eins og ég ætlaði <br><br>—————————————— ha? hvenær sagði ég það? —————————————— Hrotti og Krossfari = Sami Maðurinn! ——————————————
Það er 18ára inn á viðburðinn eins og ALLA Kronik viðburði fyrir utan einn sem haldnir hafa verið á Gauknum. Þannig ef þú ert 17 ára en kemst inn engu að síður þá verður þér frjálst að taka þátt. Öllum er frjálst að taka þátt ef þið komist í gegnum dyraverðina á staðnum. Tónleikahaldari tekur enga ábyrgð á dyarvörlsunni hún er í höndum Gauksins.
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..